“ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ถูกโรคจิตคุกคามไม่เลิก บุกถึงที่พักกทม.-บ้านต่างจังหวัด-ตามคอมเมนต์ขอซื้อ กกน.

“ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” เปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ถูกโรคจิตคุกคามหลายรูปแบบ ตามถึงที่พักทั้งในกรุงเทพฯและบ้านที่ต่างจังหวัด ล่าสุดโผล่คอมเมนต์คุกคามกลางโซเชียล
.
ล่าสุด“ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ต่อสายตรงวิดีโอคอลหา “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ซึ่งเธอเปิดใจว่า กลัวมาก เจอโรคจิตหลากรูปแบบ เผยเคยถูกคุกคามถึงขั้นบุกมาที่พักแมนชั่นในกรุงเทพฯ และตามGoogle Map มาหาถึงบ้านที่อำนาจเจริญ 3-4ครั้ง โชคดีมีคนรอบตัวคอยกันและช่วยดูแลอยู่ แต่ต้องระวังตัวเองทุกครั้งเพราะเป็นผู้หญิง ไปไหนมาไหนคอยสังเกตุคนรอบตัวตลอด
.
ล่าสุด สดๆร้อนๆวันนี้ ( 2 ก.ย.64 ) ถูกแอคเค้าท์โรคจิตส่งข้อความมาขอซื้อกางเกงใน ชุดชั้นใน และขนในที่ลับ พอทำเป็นมองไม่เห็นถึงขั้นมาคอมเมนต์ใต้รูป ตกใจที่บุคคลรายดังกล่าวคือคนเดียวกับที่คุกคามดาราหลายๆคนในวงการและยังตามจับตัวไม่ได้ เตรียมปรึกษาต้นสังกัด (แกรมมี่โกลด์) แต่เบื้องต้นคงปล่อยผ่านและลบคอมเมนต์ดังกล่าวทิ้งไปก่อน เข้าใจตนเป็นบุคคลสาธารณะ หากไม่ก้าวก่ายกว่านี้คงต้องทำใจ
.
ถามถึงงานร้องเพลง ลูกทุ่งสาวเผยว่า ไร้งานบันเทิงตัดสินใจกลับไปใช้ชีวิตเรียบง่ายที่บ้านเกิด จังหวัดอำนาจเจริญ แฮปปี้กลับมาดำนา เก็บผัก ผลไม้ เลี้ยงไก่ กับครอบครัว ส่วนหนึ่งพ่อ-แม่ ไม่สบายใจที่อยู่กรุงเทพฯเสี่ยงโรคระบาดเลยกลับมาเกือบ 2 เดือนแล้ว ขอบคุณคนชื่นชมโมเมนต์บ้านๆ ติดดินน่ารัก บอกเป็นตัวของตัวเอง ตนเป็นลูกชาวนาแค่มีโอกาสได้ไปสู้ชีวิตทำงานหาเงินที่กรุงเทพเท่านั้น ดีใจหลายคนเห็นบรรยากาศที่ตนลงโซเชียลก็พาคิดถึงบ้านเกิด
เผยงานร้องเพลงได้โชว์ครั้งสุดท้ายต้นปีที่ผ่านมา ละครก็ยังถ่ายทำไม่ได้ ยอมรับตนเองก็ลำบาก ตอนนี้ต้องควักเงินเก็บมาผ่อนบ้าน ผ่อนรถ โดยเฉพาะรถที่เพิ่งถอยมาใหม่เพื่อเป็นของขวัญให้ตัวเอง ถอยมาปุ๊บก็เจอโควิดทำงานยกเลิกทันที ตอนนี้ยังสู้ไหวประคับประคองไปก่อน แต่หากสถานการณ์ลากยาวกว่านี้ตนก็ลำบากแน่ๆ
.
ข้าวทิพย์ยังหวังว่า เดือนตุลาคมนี้จะได้กลับมาถ่ายละคร เพราะทางกองละครเริ่มมาเช็คคิวแล้ว หากกลับไปทำงานก็ต้องระวังค่าใช้จ่ายกว่าเดิมเผื่อยามฉุกเฉิน ส่วนงานเพลงเพิ่งได้คุยกับค่ายอาจได้ปล่อยซิงเกิ้ลเร็วๆนี้
โดยใช้เวลาช่วงว่างศึกษาเย็บปักถักรอยจริงจัง เพิ่งซื้อเครื่องจักรมาเรียนรู้เย็บผ้าเองจากยูทูป ส่วนตัวชื่นชอบผ้าไทย ผ้าถุงอยู่แล้ว เลยได้มีเวลาทำในสิ่งที่รักที่ชอบตั้งแต่เด็ก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,038 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม