“ใบปอ รัตติยา-ใหม่ พัชรี” แจ้งความหลังถูกคณะหมอลำดังโกง สูญเงินแถมเสียความรู้สึก

ปีนี้เป็นปีดราม่าของวงการลูกทุ่งจริงๆ โดยเฉพาะช่วงนี้ศิลปินทางฝั่งลูกทุ่งและหมอรำเจอดราม่ากันถ้วนหน้า ล่าสุดราชินีรถแห่ “ใบปอ รัตติยา” และสาวลิซิ่งสุดมันส์ “ใหม่ พัชรี” ถึงกับขำไม่ออก เมื่อความไว้ใจทำให้สูญเงินร่วมล้านบาท
.
ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านเฟซบุ๊กของสาว “ใหม่ พัชรี” ได้โพสต์ภาพตนเองขณะอยู่ในรถตู้ ที่กำลังเดินทางไปแจ้งความ ที สภ.บ้านเป็ด โดยระบุข้อความว่า “เจอกัน สภ บ้านเป็ดนะ” พร้อมแท็กไปยัง ราชินีรถแห่ “ใบปอ รัตติยา”
และในเวลาต่อมา “ใหม่-ใบปอ” ก็ได้ร่วมกันไลฟ์สด ขณะที่กำลังเดินทางไปแจ้งความ ในคดี ที่ถูกโกง แต่ยังไม่ลงรายละเอียดใดๆ เพียงแต่เป็นการพูดคุยทักทายแฟนคลับ พร้อมขอให้แฟนๆ อีกทั้งยังเผยว่า ตนเองอยากทำให้เป็นคดีตัวอย่างและไม่อยากให้คนอื่นโดนเหมือนตัวเองด้วย แต่ขอให้รอรายละเอียดจากทางด้านทนายอีกที เพราะตัวเองยังพูดอะไรไม่ได้มาก นอกจากนี้ยังโชว์เพลงฮิตที่เข้ากับสถานการณ์อีกด้วย
.
ต่อมา ( 31 ส.ค. 64 ) ทางด้าน เฟซบุ๊ก “ทนายเก่ง ศรีศิวารา ลอว์ เฟิร์ม ” ซึ่งเป็นทนายของทั้งสองสาว ก็ได้โพสต์ภาพขณะให้สัมภาษณ์นักข่าว โดยระบุข้อความว่า “ทนายเก่ง ศรีศิวารา ลอว์ เฟิร์ม ใบปอ รัตติยา น้องใหม่ พัชรี และผู้เสียหายอีกหลายราย ณ สภ.บ้านเป็ด จังหวัดขอนแก่น คนผิดต้องได้รับโทษ กฎหมายมีไว้ลงโทษคนผิด ติดตามทางช่องทีวีอื่นๆ และเพจหลักๆ เจอกันเย็นนี้ เพราะเรื่องกฎหมายไว้ใจเรา “
.
หลังจากที่เข้าไปดำเนินการแจ้งความแล้ว ทางด้านทนาย พร้อมทั้ง “ใบปอ-ใหม่”ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ
ทนายเก่ง : เขาทำเป็นขบวนการ โดยมีสามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ชักชวนให้คนมาลงทุน ลักษณะให้ค่าตอบแทนสูง โดยช่วงแรก เอาเงินลงทุนจากอีกคนไปจ่ายอีกคน นอกจากสองคนนี้(ใหม่-ใบปอ)ยังมีบุคคลอื่นอีกที่ถูกหลอกในวิธีที่ต่างกัน เบื้องต้นยังสามารถติดต่อคู่กรณีได้ แต่เป็นการผลัดไป
ใบปอ : วันนี้ที่เราออกมา เพราะว่าเราไม่อยากให้คนอื่นโดนเหมือนเรา ความจริงกับคู่กรณีคือเป็นคนใกล้ชิด เป็นคนที่รู้จักกันมาก่อนด้วย ซึ่งเราก็ไม่คิดว่าเขาจะมาทำกับเราได้ เราก็เลยอยากออกมาเตือนคนอื่นๆ เราไม่อยากให้เขาไปทำกับคนอื่นอีก ถามว่าเหตุเกิดตั้งแต่ตอนไหน ใบปอเผยว่า สำหรับเรื่องของตนเอง เริ่มต้นตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา ความเสียหายประมาณ 900,000 บาท แต่ก่อนนี้ก็มีการพูดคุยและจ่ายมาบ้าง ถึงวันนี้ยอดความเสียหายของใบปอ อยู่ที่ 500,000 บาท
.
ทางด้าน “ใหม่ พัชรี” ก็ได้ไลฟ์สด พูดถึงเรื่องนี้ โดยเผยว่า เจ็บจนจุกไม่คิดว่าตนจะโดนด้วย พร้อมตั้งชื่อไลฟ์ว่า “ใหม่ พัชรี โดนโกงเงิน สูญเสียกว่า 30 ล้าน” พร้อมใส่แฮชแท็กว่า #ให้มันจบที่รุ่นเราอย่าให้เศร้าที่รุ่นอื่น
ท่ามกลางดราม่าและความสูญเสีย ทั้งสองสาวก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ พร้อมทั้งยังฝากให้รอติดตามว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร และขอให้ผู้เสียหายรายอื่น ร่วมกันดำเนินคดีไปพร้อมตนด้วย แต่ในทางการให้ข้อมูลโดยละเอียด สองสาวขอให้รอฟังจากทางด้านทนายของตนอีกที .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,029 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม