“อ๋อม สกาวใจ” เอาจริง ฟ้องหลักล้าน ฝากถึงมือมืดเตรียมเงินไว้เลย รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

วันนี้ ( 2 ก.ย.64 ) เวลา 13.00 น. ที่สถานีตำรวจนครบาลร่มเกล้า นักแสดงสาว “อ๋อม สกาวใจ” เดินทางพร้อมทนายความส่วนตัว แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกรณีถูกเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์ด่าทอทั้งในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กโดยใช้ถ้อยคำหยาบคายอย่าง ก*หรี่,หรือแม้แต่การกล่าวหาสามีว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติดข้ามชาติ ซึ่งมีข้อความเข้ามาคอมเมนต์ในลักษณะนี้เป็นจำนวนมาก แต่วันนี้เจ้าตัวได้เลือกมาเพียง 4 รายเท่านั้น สำหรับแจ้งความและฟ้องร้องต่อในอนาคต
.
โดย “อ๋อม” เปิดใจว่ารู้สึกของขึ้นและโมโหมากที่ได้เห็นข้อความ แม้แต่ขณะที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อตอนนี้ก็ยังโมโหอยู่ ตั้งใจแจ้งความดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด วันนี้แจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ส่วนความผิดทางพรบ.คอมพิวเตอร์ ขอรอดูหลักฐานและปรึกษาทางเจ้าหน้าที่อีกครั้ง แต่มั่นใจในหลักฐานตอนนี้มาก ตั้งใจจะเรียกร้องค่าเสียหายต่อรายหลักล้านบาท แต่ยังบอกไม่ได้ว่ากี่ล้าน จะนำเงินที่ได้จากการแจ้งความจะนำไปช่วยคนที่ลำบาก ยืนยันส่วนตัวมีเงินเยอะ ไม่ได้ร้อนเงิน และถ้าหากหลังจากนี้คู่กรณีมีการติดต่อมาขอพูดคุย ประณีประนอมยอมความ เจ้าตัวไม่ยอมความแน่นอน รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น
อ๋อมยังฝากบอกมือมืดทั้งหลายว่าให้เตรียมเงินไว้ได้เลย อยากเจอหน้าแล้ว ฟากเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าหลังจากเข้าแจ้งความวันนี้แล้ว เจ้าหน้าที่จะทำการพิสูจน์ทราบตัวบุคคล และออกหมายจับต่อไปทันที .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 711 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม