“เอิร์ท พิรพัฒน์” ปลื้ม แฟนคลับประมูลภาพร่วมทำบุญเกือบล้าน ตกใจแฟนคลับส่งภาพต่อให้ “มิกซ์”

เรียกว่าได้บุญใหญ่กันไปทั้งดาราและแฟนคลับเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” ที่ก่อนหน้านี้ ได้เปิดประมูลภาพวาดจากฝีมือตัวเอง เพื่อหาเงินไปทำบุญ และวันนี้เจ้าตัวก็ได้เดินทางไปมอบเงินเพื่อทำบุญแล้ว
.
โดย “เอิร์ท” เผยว่า ปลื้มใจได้ร่วมบุญใหญ่กับแฟนคลับหลังเปิดประมูลภาพวาดฝีมือตนเองจำนวน 874,332.74 บาท และสมทบเงินส่วนตัวอีกรวมเป็น 900,000 บาท โดยวันนี้( 2 ก.ย.64) เอิร์ทได้เดินทางมามอบเงิน , เครื่องผลิตออกซิเจน 10เครื่อง , เครื่องวัดชีพจรปลายนิ้ว และ ยาสำหรับเด็ก มูลค่า 250,000 บาท ให้แก่ มูลนิธิกระจกเงา
โดยจัดสรรช่วยเหลือทั้งหมด 4 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิกระจกเงา 250,000 บาท , โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ 200,000 บาท , โรงพยาบาลวชิรพยาบาล 250,000 บาท และที่บ้านเกิด โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช จังหวัดสุพรรณบุรี 200,000บาท
.
“เอิร์ท”เผยต่อว่า ตนเป็นเพียงเสียงเล็กๆหนึ่งเสียงที่ออกมาช่วย แต่คนสำคัญคือเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ จิตอาสาที่ต้องใกล้ชิดผู้ป่วย ก็อยากเป็นกำลังใจในการทำงาน ตนเป็นห่วงที่พี่ๆไม่ได้พักผ่อนกันมานาน
ขอบคุณแรงสนับสนุนแฟนๆที่ร่วมบุญกัน หากมีโอกาสคงทำอีกแน่นอน แอบเกรงใจแฟนคลับที่ควักมาบริจาค รอดูเวลาเหมาะสมอีกที
.
สำหรับเรื่องที่ มีแฟนคลับที่ประมูลภาพได้ แต่นำไปส่งต่อให้คู่จิ้นอย่างหนุ่ม “มิกซ์” นั้น “เอิร์ท”บอก ตกใจไม่รู้แฟนคลับที่ประมูลภาพวาดได้จะนำไปใส่กรอบแล้วส่งมาให้คู่จิ้น “มิกซ์” บอกคงแล้วแต่เจ้าของที่ได้ไป แต่ถ้ามิกซ์อยากได้จริงตนวาดให้ใหม่ก็ได้
.
นอกจากนี้”เอิร์ท” ยังมีเรื่องน่ายินดีอีกอย่าง คือซีรีส์ที่ตนเล่นได้รางวัล ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ภูมิใจน้ำตาไหลที่ซีรีส์ “นิทานพันดาว” คว้ารางวัลระดับเอเชีย “Best LGBTQ+ Programme Made in Asia เวที CONTENTASIA AWARDS 2021″ เล่าโมเม้นต์ตอนลุ้นประกาศผลได้วิดีโอคอลกับผู้กำกับและมิกซ์ น้ำตาไหลทุกคน ดีใจที่ผลงานฝีมือคนไทยไปได้ไกลและได้รับการยอมรับระดับเอเชีย แถมยังเป็นรางวัลที่สนับสนุนกลุ่มLGBTQ+ เพื่อความเท่าเทียมของทุกเพศด้วย และทำให้ตนตั้งใจกับการทำงาน ทุ่มเทให้มากขึ้น
สุดท้ายเอิร์ทขอบคุณผู้ใหญ่ ผู้กำกับ คู่จิ้น มิกซ์ ที่เป็นพาทเนอร์ที่ดีในการทำงาน เพราะการถ่ายทำลำบากกันจริงๆ รวมทั้งแฟนคลับที่ส่งอาหาร กำลังใจมาถึงบนดอยที่ถ่ายทำอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 814 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม