รวมคนดัง ดวงเฮงเผยที่มาของโชคแต่ละคน

แน่นอนว่าเรื่องของโชคลาภวาสนาเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างเฝ้ารอ รวมถึงคนดังและคนวงการบันเทิง ที่ก็ชอบลุ้นไปกับรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลในทุกงวดด้วย เมื่อวานนี้ ( 1 ก.ย. 64 ) ก็มีคนบันเทิงหลายคน ที่ดวงเฮงรับโชคกันไปหลายคน ถึงแม้ว่าจะยังไม่ถึงกับคว้างรางวัลที่ 1 แต่ก็ถือว่าโชคกำลังมารัพทรัพย์กันไปแล้ว จะมีใครบ้างมาดูกันเลย
.
เริ่มต้นที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” ซึ่งแม่ฮายขึ้นชื่อเรื่องชอบเสี่ยงที่ผ่านมาก็เจ็บมาเยอะ แต่ก็เฮงชนิดที่ว่าโกยเงินจากการเสี่ยงโชคไปทำบุญได้เยอะแล้วเหมือนกัน และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่แม่ฮายดวงเฮง และงวดวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมานี้ แม่ฮายก็ฟาดไปเหนาะๆถูกลอตเตอรี่ไป 15 ใบ รวมเป็นเงินกว่า 60,000 บาทเลยทีเดียว
โดยแม่ฮาย โพสต์คลิปลงอินสตาแกรม @hi_hiso ซึ่งในคลิปเป็นภาพลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล และพูดว่า “นึกว่าจะไม่รอดแล้วตู ค่อยยังชั่ว พร้อมจับลอตเตอรี่แล้วอธิบายว่า ถูกรางวัล 3 ตัวหน้า 278 จำนวน 5 ใบ ถูกรางวัล 3 ตัวท้าย หมายเลข 123 จำนวน 5 ใบ และ 458 อีก 5 ใบ”พร้อมระบุข้อความว่า “เกือบโบ๋”
.
มาต่อกันที่นักร้องดังรุ่นใหญ่อีกคนอย่าง “มัม ลาโคนิค” ซึ่งแม่มัมเองก็เป็นหนึ่งคนที่ชอบเสี่ยงโชคเหมือนกัน กับงวกล่าสุดนี้ แม่มัมก็ไม่พลาด ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 79 ไปทั้งหมด 6 ไป รับเงินไป 12,000 บาท โดยแม่มัมโพสต์ผ่านอินสตาแกรม @mumlaconics ซึ่งเป็นภาพลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล พร้อมข้อความเผยถึงที่มาของโชคในครั้งนี้ว่า “เข้าเบาๆ ค่ะ เลขที่บ้าน 13/679”
.
งวดนี้สายนักร้องเขาเฮงจริง และก็มาถึงคิวเฮงของนักร้องสาว “พั้นซ์ วรกาญจน์ “ ที่เฮงรับเดือนเกิดของตัวเองด้วย โดยหลังจากที่ผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลออก สาวพั้นซ์ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @punch0509 พร้อมระบุที่มาของความเฮง ที่เธอได้มาเพราะความบังเอิญด้วยว่า “โชคดีรับเดือนเกิดแหละ 1ใบถ้วน #สามตัวหลัง #เรื่องมีอยู่ว่า ฝันถึงยายมาให้เลข 59 69 แต่หาซื้อ 59 ไม่ได้เลยซื้อ 58 แทน ก็เลยได้ใบนี้มา #ดีล่ะงวดนี้ไม่ได้บอกเลข” ซึ่งนั่นก็ทำให้สาวพั้นซ์ ถูกเลขท้าย 3 ตัว 458 จำนวน 1 ใบ รัพทรัพย์ไป 4,000 บาท
.
ในขณะที่คนบันเทิงขาเฮงเจ้าประจำ งวดนี้ยังคงเงียบกริบ แต่ก็มีคนบันเทิงที่โพสต์เสียดายที่พลาดไปในงวดนี้ อย่าง “หม่ำ จ๊กมก” ที่ตัดสินใจตามเลขของ “แม่น้ำหนึ่ง” ก็ทำให้สูญเงินกว่า 4,000 บาท และอีกคนที่ต้องเซ็งเพราะตรวจลอตเตอรี่กองโต แต่กลับชวดรางวัลไปนั่นก็คือ สาว “แจง แจงจิต” ภรรยาคนสวยของ “แจ๊ส ชวนชื่น” ที่ถึงกลับออกปากว่า อุตส่ารีบออกจากโรงพยาบาลมาเพื่อตรวจรางวัลแท้ๆ แต่กลับไม่มีโชคเลย งวดนี้ผลรางวัลออกมาแล้วก็มีทั้งคนเฮงและคนเซ็งเป็นเรื่องปกติ งวดหน้าว่ากันใหม่จ้า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 392 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม