4-5 กันยานี้ “ในวงการบันเทิง ไม่มีใครแทนใคร”ในซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง” ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด บริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เมืองไทย จัดทัพ ผลงานดี มีคุณภาพ กับซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง” (Behind the Sin The series) พบกับเรื่องราวเบื้องหลัง ความอื้อฉาวของวงการบันเทิง บทดีดูเรียล ทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เวลา 20.50 น.
.
เสาร์ที่ 4 กันยายนนี้ ดูเหมือนว่าความอดทนที่ จิงจัง (ซูซานน่า เรโนล) มีต่อ แพต (สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร) มาถึงจุดขีดสุด เพราะเธอเริ่มระแคะระคายว่า “แพต” อาจจะมีความสัมพันธ์บางอย่างกับไฮโซสาวรายหนึ่ง เธอจึงยอมทำในสิ่งที่แม้แต่ตัวเธอเองก็ไม่คาดคิด นั่นคือการร่วมมือกับ เบสต์ (ปภังกรณ์ ฤกษ์เฉลิมพจน์) เปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอและ “แพต” ให้ทุกคนได้รับรู้ โดยไม่ได้ล่วงรู้เลยว่ามันจะส่งผลร้ายตามมาให้กับคนที่เธอรัก
.
ด้าน เจ้า (วิศววิท วงษ์วรรณลภย์) ยอมเปิดเผยความจริงเรื่องที่พ่อของตนเป็นสาวประเภทสอง แม้จะส่งผลเสียต่องาน แต่ความรู้สึกทางจิตใจของ “เจ้า” เหมือนจะดีขึ้น จนทำให้ความสัมพันธ์ของเขากับ ไตตั้น (ศศินทร์ เชาว์) ดีขึ้นเช่นกัน ผิดกับ กรีน (ศดานันท์ (มารีน่า) บาเลนซิเอก้า) ที่จะยิ่งมั่นใจมากขึ้นทุกวันว่า ชิน (วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ) กำลังหมดรักเธอและมีใจให้กับ มีน่า (ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย) แต่ก็ไม่กล้ายอมรับความจริงสักที ยิ่งรัก ก็ยิ่งรู้สึกผิด เรื่องราวก็ดูเหมือนจะมีแต่ปัญหาแล้วแบบนี้พวกเขาจะแก้ไขมันอย่างไร ติดตามชม ซีรีส์ เรื่อง “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.9
อาทิตย์ที่ 5 กันยายนนี้
.
หลังจากที่เรื่องของ จิงจัง (ซูซานน่า เรโนล) และ แพต (สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร) คบกันถูกเปิดเผย ผลกระทบที่ได้รับก็คือสถานะคู่จิ้นที่บริษัทวางไว้ให้ระหว่าง “แพต” กับ “ไตตั้น” ก็ถูกแฟนคลับต่อต้านทันที ศศิน(จักรพรรณ์ ตัณฑะสุวรรณะ) และ มิลิน (รัชวิน วงศ์วิริยะ) หาทางแก้ด้วยการดัน เบสต์ (ปภังกรณ์ ฤกษ์เฉลิมพจน์) ให้มาเป็นคู่จิ้นกับ “ไตตั้น” แทน แต่การที่จะขึ้นมาแทนที่ใครในวงการนี้บอกเลย ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ แน่นอน
.
ด้าน กรีน (มารีน่า-ศดานันท์) ที่สุดจะทนเก็บความรู้สึกในใจได้ไหว หลังจากที่หลายคนพยายามทำให้คู่จิ้น ชิน (วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์) และ มีน่า (ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย) กลายเป็นคู่จริง จึงยอมสารภาพกับ ชิน ตรง ๆ ว่าเธอไม่ได้มีรสนิยมเหมือนกับ “ชิน” เลยสักอย่าง ที่ผ่านมาทั้งหมดเธอพยายามทำเพื่อจะได้คบกับเขาเท่านั้น
.
สุดท้ายความจริงก็ต้องถูกเปิดเพราะความลับมันไม่มีในโลกจริง ๆ ค่ะคุณผู้ชม ติดตามชม ซีรีส์ เรื่อง “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.10


เข้าชม 477 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม