“โดม”เปิดใจ หลังถูกเพจปลอมอ้างเป็น “เมทัล”หลอกลูกเพจให้โอนเงิน ลงบันทึกประจำวันแล้ว อยากให้คนหากินแย่ๆได้รับบทเรียน

“โดม”โดนกับตัวครั้งแรกในชีวิตหลังมิจฉาชีพสร้างเพจปลอม อ้างเป็น “เมทัล” ทักหาลูกเพจให้โอนเงินอ้างว่ามีของหลุด เผยตอนนี้พบผู้เสียหาย3ราย รวมมูลค่าเสียหายหลักหมื่น
.
อยู่ดีๆก็มีงานเข้าสำหรับ “โดม ปกรณ์ ลัม” ที่ถูกสร้างเพจปลอม หลอกทักให้ลูกเพจโอนเงิน ซึ่งมีผู้เสียหายแล้วหลายราย “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” จึงต่อสายตรง วิดีโอคอลหาหนุ่มโดม ซึ่งก็ได้คำตอบว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง โดมไม่นิ่งเฉยรีบให้น้องแอดมินเพจโพสต์เตือนภัยหลังรู้เรื่องทันที พร้อมให้รีบไปลงบันทึกประจำวัน มองเป็นภัยสังคมที่เจอมานานและทำกันเป็นกระบวนการ ทั้งๆที่ตนอุดรอยรั่ว ช่องโหว่มิจฉาชีพแล้วแต่ก็ยังโดน ส่วนตัวไม่โกรธหรือได้รับผลกระทบชื่อเสียง แต่อยากเตือนทุกคนต้องระวังก่อนทำธุรกรรมการเงินด้วย อ่านชื่อผู้รับกับสังเกตุเพจให้ดีว่าใช่ของจริงหรือเปล่า
.
สำหรับการดำเนินคดี เชื่อว่าตำรวจไซเบอร์ไทยตามจับได้ คาดไม่เกินสิ้นเดือน ส่วนตนไม่มีสิทธิ์ดำเนินการอะไร ต้องให้ผู้เสียหายเป็นคนเอาผิดด้านกฏหมาย อยากให้คนหากินแย่ๆกับช่วงที่คนลำบากแบบนี้ได้บทเรียน
.
เรื่องทรงผม โดมเผยดีใจได้ตัดผมในรอบ5เดือน หลังคลายล็อกดาวน์วันแรก รับร้านตัดผมคึกคักมาก แอบสืบถูกจองคิวกันยาวทั้งเดือน ส่วนตนผมรุงรังเลยรีบตัด หวั่นเจอล็อกดาวน์
.
ถามถึงเรื่องผลงาน เจ้าตัวเผยว่ามีละครจ่อรอคิวออนแอร์ ถ่ายทำเสร็จแล้ว ส่วนงานเพลงยังรอจังหวะให้ทำงานสะดวกก่อนเพราะยังถ่าย MVไม่ได้ตั้งแต่มิถุนายน ส่วนงานโชว์บนเวทีต้องเคาะสนิมกันใหม่ งานสุดท้ายตั้งแต่ 24ธ.ค.ปีที่แล้ว ต้องซ้อมวงกันใหม่เหมือนนักกีฬาที่ต้องฝึกซ้อม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 219 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม