เปิดใจที่แรก “เมฆ วินัย” เฮ! ภรรยาท้องลูกคนที่ 3 ย้ำอาการป่วยไม่ส่งผลถึงลูก แย้มชื่อสุดเก๋


ยินดีกับว่าที่คุณพ่อลูกสาม “เมฆ วินัย” ที่ภรรยากำลังตั้งท้องลูกสาว โดยกำหนดคลอดในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ ซึ่งล่าสุดวันนี้(1 ก.ย. 2564) “เมฆ” ได้เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนเป็นที่แรก ว่า ไม่ได้เป็นการมีลูกปุ๊บปั๊บรับโชค แต่วางแผนเรื่องครอบครัวกับภรรยาไว้แล้วว่าจะมีลูกคนที่ 3 โดยก่อนหน้านี้อาการป่วยโรคตุ่มน้ำพองที่ตนเป็นมาได้ 2 ปีกว่า เริ่มดีขึ้นมาก จึงตัดสินใจมีสมาชิกในครอบครัวเพิ่ม แต่อาการกลับมากำเริบเป็นครั้งที่ 5 ในเดือนพฤษภาคม โดยช่วงนั้นภรรยาตั้งท้องได้ 5 เดือนแล้ว แต่ไม่เคยแจ้งข่าวนี้กับใครเพราะด้วยหลาย ๆ เรื่องที่มากระทบจิตใจ จึงเพิ่งจะมาเปิดเผยในวันที่ภรรยาใกล้คลอด พร้อมเผยว่าการป่วยของตนนั้นไม่ส่งผลกับลูกในท้องภรรยาย้ำว่าไม่เกี่ยวกัน โดยสุขภาพตัวเล็กในท้องแข็งแรงดีมาก ตรวจเช็กทุกอย่างแล้วแพทย์ไม่มีความกังวลใด ๆ ทั้งสิ้น
.
ในวันนี้ร่างกายฟื้นตัวกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง ดูแลตัวเองได้มากขึ้นแล้ว หลังจากภรรยาคลอด ตนก็จะคอยช่วยเลี้ยงลูกร่วมกับน้องสาวและพี่เลี้ยงที่มาคอยช่วยอีกแรง โดยตั้งชื่อลูกสาวคนที่ 3 ว่า “น้องเมิร์ช” ซึ่งมาจาก มาจากคำว่า e-commerce ที่เกี่ยวข้องกับการค้าขาย เพราะตอนนี้รายได้หลักของเมฆ คือ การขายของออนไลน์ แถมหมอดูประจำบ้านยังบอกอีกว่า ลูกคนนี้จะมาเสริมคุณพ่ออีกด้วย
.
ส่วนอาการป่วยตุ่มน้ำพองของเมฆในตอนนี้ ยังต้องทานยาสเตียรอยด์วันละ 4 เม็ด แบ่งเป็นเช้า 2 เม็ด – เย็น 2 อย่างต่อเนื่อง เพื่อคุมอาการ เสริมด้วยการดูแลตัวเองเรื่องทานอาหารที่เลือกทานมังสวิรัต ไม่มีความรู้สึกว่าอยากทานเนื้อสัตว์เลยสักนิด หากจะทานคงเลือกแค่ทานปลา แต่ยังไม่กล้าลองในตอนนี้ จากการรักษาตัว 2 ปี อาการกำเริบมา 5 ครั้ง เมฆบอกประสบการณ์ทุกอย่างที่เจอมาทำให้รู้ทันทุกอาการแล้วว่าจะเป็นอย่างไร จึงดูแลตัวเองไม่ให้กลับไปเป็นใหม่อีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10,705 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม