“นิกกี้- มิลลี่” โพสต์ยาว แท็กทีมโต้กลับ ดราม่า” หวาย ปัญญ์ธิษา” แบบหนังคนละม้วน

ก่อนหน้านี้สาว “หวาย ปัญญ์ธิษา” ได้โพสต์ดราม่าถึงขั้นอยากตาย แถมยังทวีตแฉวีรกรรมอดีตเพื่อนสนิทฝาแฝด ที่สนิทกันมาตั้งแต่รุ่นแม่ แต่ตอนนนี้ได้เลิกคบกันไปแล้วเหตุเพราะเธอไม่ได้ซื้อ Iphoneให้ ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องร้ายมักกระจายเร็ว และทำให้ชาวเน็ตตามขุดว่า คู่แฝดสุดแสบอดีตเพื่อนซี้สาวหวายว่าเป็นใครกันแน่
.
จนหวยมาออกที่ฝาแฝดนางแบบและนักแสดงสุดสวย “นิกกี้ นิโคล” และ “มิลลี่ คามิลล่า” ซึ่งล่าสุดเมื่อวานนี้ ( 31 ส.ค.64 ) พวกเธอก็ได้โพสต์และคอมเมนต์ สวนกลับ และเผยความจริงในมุมของพวกเธอ แบบร่ายยาวผ่านอินสตาแกรม @nicolekittivat โดยเธอโพสต์ภาพข้อความ พร้อมระบุแคปชันว่า “ขอจบเรื่องตรงนี้นะคะ เราแค่อยากชี้แจงในความเป็นจริง และก็ไม่ถือโทษโกรธใครด้วยค่ะ เพราะเรื่องนานมาแล้ว”
.
ซึ่งข้อความที่เธอโพสต์ ระบุว่า
“จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้มีบุคคลคนหนึ่งนำเรื่องเมื่อเกือบ 10 ที่แล้วมาพูดในที่สาธารณะและเป็นการนำเสนอข้อมูลที่บิดเบือนและไม่เป็นความเป็นจริง ทำให้เกิดผลกระทบต่อชื่อเสียงเรา เราขอใช้สิทธิ์และพื้นที่นี้ชี้แจงข้อเท็จจริงดังนี้ เรื่องเกิดเดือน November 2011/ พฤศจิกายน 2554


1.โทรศัพท์เครื่องที่เกิดเรื่องไม่ใช่ Blackberry – แต่เป็น iPhone นิกกี้เก็บเงินซื้อมันด้วยตัวเอง ก่อนเกิดเรื่องประมาณเดือนกันยายน ตามภาพประกอบ ซึ่งตัวเครื่องยังคงมีประกันและควรได้รับการเคลมกับ Apple เมื่อน้ำร้อนโดนเครื่อง จะถูกเคลมเป็นเครื่องใหม่ในราคาอยู่ที่ประมาณ 8,000 บาท ส่วนราคาซ่อมMBKน่าจะไม่เกิน 2,000 บาทหากจำไม่ผิด และตัวเครื่องจะไม่กลับมาเป็นสภาพเดิมที่สมบูรณ์และ Iphone ไม่การันตีแล้วเพราะเครื่องโดนน้ำ แต่คุณและแม่ทางคู่กรณีตัดสินใจว่าแพงเกินไปและให้ไปซ่อมที่มาบุญครอง

  1. นิกกี้จำได้ว่าวันนั้นคุณแม่ของคุณบอกว่าอาจมีทางเลือกที่ถูกกว่าเพราะเอาน้ำออกจากเครื่อง (โทรศัพท์) น่าจะถูกกว่า
  2. พอกลับมาบ้าน เรารู้สึกไม่ดีกับการจัดการหลายๆ อย่าง วันสุดท้ายที่เราคุยกัน นิกกี้โทรหาคุณเพื่อบอกคุณว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ โอเค ไม่แสดงความรับผิดชอบ เราเด็กกว่าตั้ง 3 ปี โทรศัพท์เพิ่งได้ไม่นาน และเก็บเงินซื้อเอง และได้บอกว่าปรึกษา
    กับแม่แล้ว และแม่ก็เห็นด้วยว่าการจัดการแบบนี้ไม่ยุติธรรม ไม่ใช่การ “ฟ้อง” อย่างที่คุณบอก แต่เป็นการปรึกษาพ่อแม่เพราะเราก็เด็ก ซึ่งคุณแม่เราไม่ได้อยู่กับเราเพราะทำงาน แต่คุณเองอยู่กับคุณแม่ และ คุณเริ่มทำเหมือนคุณจะร้องไห้แล้วพูดว่า “ฉันรับไม่ไหว” แล้วยื่นโทรศัพท์ให้แม่ของคุณ เธอพูดบางอย่างที่เราจำไม่ได้ แต่นิกกี้จำได้ว่าเป็นการต่อว่าและจำได้แม่นว่าเธอกรีดร้องเสียงดังใส่นิกกี้ทางโทรศัพท์ นิกกี้เองอายุเพียง 16 ปี เราตกใจและกลัว ไม่เคยคิดว่าแม่ของคุณที่เราให้ความ
    เคารพรักมาโดยตลอดจะทำเช่นนั้น นิกกี้เลยโทรหาคุณแม่ แม่นิกกี้ก็ได้โทรไปเคลียร์กับแม่คุณ
  3. นั่นเป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้คุยกัน
  4. วันนั้นคุณไม่เคยคุยกับแม่เรา แม่ไม่เคยเรียกคุณว่าเห็นแก่ตัว และที่สำคัญ คนที่โดนผู้ใหญ่ต่อว่าคือเราไม่ใช่คุณ
  5. คุณไม่เคยให้หรือซื้อของให้เราเท่าที่เราจำได้ไม่ใช่ว่าเป็นสิ่งที่คุณต้องทำอยู่แล้ว

7.สุดท้ายเราก็ใช้เครื่องเดิมที่ได้รับการซ่อมจากร้านซ่อมโทรศัพท์ทั่วไป ไม่ได้มีการซื้อให้ใหม่มีภาพหลังจากเหตุการณ์ที่ใช้เครื่องเดิมมาเรื่อยๆ ค่ะ
ซึ่งหลังจากที่สาว “นิกกี้ นิโคล” ได้โพสต์ออกไป ก็มีทั้งแฟนคลับและเพื่อนร่วมวงการ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ในขณะที่ฝาแฝดอย่าง “มิลลี่ คามิลล่า” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ทุกเรื่องจะ มี 3 ด้าน -เรื่องของเขา -เรื่องของเรา -เเล้วความจริง – ยังไงโปรดมีวิจารณญาณด้วยนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 45,409 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม