“อุ้ม” จัดวันเกิดให้ “บอล” เพื่อนร่วมงานนับสิบไร้แมสก์ ชาวเน็ตหวั่นคลัสเตอร์ใหม่


ถ้าพูดถึงภรรยาสายเปย์ คุณแม่สุดแซ่บ “อุ้ม ลักขณา” ต้องมีชื่อติดโผและเปย์หนักไม่แพ้ใครแน่นอน เพราะที่ผ่านมามักจะซื้อของขวัญสุดพิเศษทำเซอร์ไพรส์ให้ “บอล กฤษณะ” สามีสุดที่รักแทบจะทุกเทศกาล รวมถึงล่าสุดกับวันเกิดอายุครบ 42 ปีของฝ่ายชาย ที่ขนเอาเพื่อนสนิทนับสิบคนมาจัดปาร์ตี้กินอาหารกันที่บ้าน โดยมีศรีภรรยาซุ่มซื้อของขวัญวันเกิดมาแอบไว้ให้แล้ว
.
โดย “บอล” ได้ลงอินสตาแกรมในช่วงที่ “อุ้ม” แอบซ่อนของขวัญที่ตนอยากได้มาไว้ที่หลัง เป็นรองเท้ารุ่นหายาก ซึ่งทันทีที่เห็นปุ๊บก็ออกอาการดีใจหนัก ทั้งกอดและหอมภรรยาเป็นการขอบคุณ โดยมีเพื่อน ๆ ที่มาร่วมงานส่งเสียงแซวยกใหญ่ เรียกว่าเป็นงานวันเกิดง่าย ๆ ที่จัดขึ้นอีกปี
.
แต่งานนี้ไม่วายมีดราม่าตามมา เพราะบรรดาชาวเน็ตที่เห็นคลิปดังกล่าวต่างพากันหวั่นใจ กลัวจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยของดีเจคนดัง ที่จัดดปาร์ตี้วันเกิดจนเกิดเป็นคลัสเตอร์ พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในเวลาต่อมา ทำให้รอบนี้มีแฟน ๆ เข้ามาถามไถ่พร้อมยังติงที่คนในงานปาร์ตี้ไม่มีการใส่หน้ากากอนามัยสักคน รวมถึงยังรวมตัวกันเกิน 5 คนขึ้นไปอีกด้วย ขณะที่ก็มีแฟนคลับของทั้งคู่เข้ามาอวยพรวันเกิดให้คุณพ่อลูกสองเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,234 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม