“วี วิโอเลต”ผุดไอเดียชวนคนไทยส่งต่อพลังบวก กับแคมเปญ #ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข

หลังปล่อยซิงเกิลไทย เพลงที่สองอย่างเพลง “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข (This Time)” อีกหนึ่งเพลงป็อปสไตล์ฟีลกู้ด ที่ “วิโอเลต วอเทียร์” แต่งเนื้อร้องเองทั้งหมด ถ่ายทอดเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ และลายเซ็นทางดนตรีในแบบฉบับของเธอที่ทุกคนคุ้นเคย เรียกว่าเป็นเพลงอบอุ่นหัวใจที่กำลังเป็นกระแสในขณะนี้ ล่าสุดศิลปินลูกครึ่งสาว “วิโอเลต วอเทียร์” มีกิจกรรมสนุก ๆ อยากเชิญชวนแฟนเพลงร่วมสนุกในแคมเปญ “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข” โดยทุกคนสามารถร่วมแชร์คลิปวิดีโอโมเม้นท์น่ารัก ๆ ไม่ว่าช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณนั้น จะทำอะไร หรืออยู่กับใคร (คู่รัก กลุ่มเพื่อน ครอบครัว คู่พี่น้อง สัตว์เลี้ยงตัวโปรด อาหารที่ชอบ หรือรูปแบบไหนก็ได้ที่ทำให้คุณมีความสุข) ในรูปแบบฉบับที่เป็นคุณ พร้อมติด Hashtag #ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 20,000 บาท และความพิเศษของกิจกรรมนี้คือ คลิปที่ถูกคัดเลือกจะได้เป็นส่วนหนึ่งใน Special Video Clip ประกอบเพลง “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข (This Time)”ร่วมกับเหล่านักแสดง และศิลปินเพื่อเป็นการให้กำลังใจ พร้อมส่งต่อพลังบวกให้กับทุกคนผ่านพ้นช่วงวิกฤตนี้ไปด้วยกัน
.
โดยสาววีเผยว่าทุกคนสามารถร่วมสนุกผ่านกติกาง่าย ๆ ด้วยการร่วมอัดคลิปวีดิโอ 15-30 วินาที พร้อมใช้ท่อนฮุกเพลงซิงเกิ้ลล่าสุดของเธอประกอบคลิป โพสต์ลงโซเชียล TikTok,Facebook หรือ IG Reels ตั้งค่าเป็นสาธารณะ คลิปไหนโดนใจรับรางวัลเงินสด 1,000 บาท จำนวน 20 รางวัล ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 กันยายนนี้เท่านั้น
.
ซึ่งสาววีก็หวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยสร้างพลังบวกให้คนไทยในช่วงที่เผชิญความเครียดนี้ไปได้ โดยยังมีเหล่าคนดังที่ตบเท้าร่วมแชร์โมเม้นต์ดีดีไม่ว่าจะเป็น ก้อย – แนตตี้ – ดรีม , วู้ดดี้ มิลินทจินดาพร้อมแฟนหนุ่ม , เขื่อน ภัทรดนัย , แทน ลิปตา เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 286 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม