“เบลล่า” ขำแรง เผยเหตุผลที่ “เวียร์” ต้องโกนหนวดเพราะยาวดกแทงทะลุหน้ากาก

โควิด-19 ที่ว่าหนักก็ทำอะไรความหวานของสาว “เบลล่า-ราณี” กับแฟนหนุ่ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์” ไม่ได้เลยจริงๆ เพราะล่าสุดถึงแม้ไม่ค่อยได้เจอหน้าคร่าตากันเท่าไหร่ แต่สาวเบลล่าก็ติดตามดูความเคลื่อนไหวของพี่เวียร์ไม่เคยขาด โดยเฉพาะเรื่องของหนวดเคราที่ดกดำ จนแฟนๆ แซวกันหนักว่าหล่อน่ารักในลุคส์แด๊ดดี้คมเข้มและอบอุ่นจ้า
.
“เบลล่า”เผยว่า ตอนนี้โกนหนวดแล้วค่ะ เพราะว่าหนวดมันทิ่มหน้ากากค่ะ(หัวเราะ) พี่เวียร์เขาก็บอกว่าพวกผู้ชายเขาก็จะชอบสไตล์แบบหนวดดกดำกัน แต่จริงๆ จะลุคส์ไหนก็ได้ตามลุงสบายใจค่ะ”
.
เห็นเวียร์โชว์ดีดกีตาร์ตลอดในไอจีเคยร้องให้เราฟังไหม
“ไม่มีเลยค่ะ เค้าร้องแจกแฟนคลับแจกแฟนๆ ทุกคนค่ะ”
ถามถึงเรื่องการดูแลตัวเองในช่วงนี้?
“ตอนนี้ดูแลตัวเองเต็มที่ การ์ดไม่เคยตก เพราะเราต้องออกมาทำงานนอกบ้านตลอด เพราะที่บ้านเราอยู่หลายคน เราอยู่กันเป็นครอบครัว พอเราออกไปไหนเราก็ระวังตัวให้มากที่สุด กลับบ้านมาถึงก็รีบอาบน้ำ สระผม คือการดุแลตัวเองก็เหมือนว่าเราได้ดูแลคนรอบข้างด้วยค่ะและถึงแม้พรุ่งนี้จะคลายล็อกแล้วแต่การ์ดของทุกคนก็ต้องไม่ตกนะคะ เพราะไม่มีใครดูแลเราได้ดีเท่ากับตัวเราเองแล้ว”
เห็นช่วงที่ผ่านมาเบลล่าช่วยเหลือสังคมตลอด?
“สำหรับตัวเบลล่าถือเป็นส่วนเล็กๆ ที่มีโอกาสได้ช่วยเหลือตรงนี้ อย่างที่ผ่านมาเราได้บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล ได้ช่วยพ่อค้าแม่ค้ารีวิวสินค้า ได้ทำกล่องพลังใจจากเบลล่าจำนวน 20,000กล่องมอบให้กับพี่ๆ น้องๆ ที่ได้รับความเดือดร้อน ล่าสุดก็เพิ่มการบริจาคอุปกรร์ทางการแพทย์ รวมถึงข้าวกล่องให้กับพี่ๆ น้องๆ ที่เดือดร้อนทุกคน คือเราช่วยเท่าที่เราไว้และเบลล่าก็จะทำเต็มที่ค่ะ” เบลล่า-ราณี กล่าว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,891 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม