คนใกล้ชิดเผย “แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์” ทรุดเพราะเบาหวานหอบและความดัน รู้สึกตัวแล้วยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

เมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่แล้ว ( 2563 ) ไนนท์เอ็นเตอร์เทน ได้นำเสนอข่าว “บิณฑ์ – เอกพันธ์” ที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือชุมชนแล้วบังเอิญเจอนักร้องดัง “แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์” ที่กำลังลำบากและมีอาการป่วย จึงได้ให้ความช่วยเหลือเพื่อตอบแทนที่เคยใช้เพลงดังของ “อาแสงสุรีย์” ในงานโชว์ตัวบ่อยครั้ง ซึ่งในตอนนั้น“บิณฑ์ – เอกพันธ์” ได้ช่วยเหลือและพาไปรักษาดวงตาต่ออีกด้วย
.
แต่ล่าสุดก็มีข่าวที่น่าตกใจ ทำเอาแฟนคลับและคนใกล้ชิดเป็นห่วงหนักมาก หลังทราบข่าวว่าอดีตนักร้องดัง “แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์” ป่วยหนักต้องหามส่งโรงพยาบาล ซึ่งทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ต่อสายตรงหาคนใกล้ชิดทั้ง ลูกสาว-ผู้จัดการส่วนตัว-ไทด์ เอกพันธ์ เพื่อสอบถามด้วยความเป็นห่วง และได้คำตอบว่า
.
ลูกสาวอาแสงสุรีย์ เผยว่า “คุณพ่อป่วยเป็นไข้ น้ำตาลตก ความดันต่ำ โดยคุณหมอยังรักษาโดยการให้ยาและรักษาตามอาการ ตอนนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลสมุทรสาคร แต่เมื่อเช้านี้ คุณพ่อรู้สึกตัวแล้ว อาการดีขึ้นตามลำดับ แต่ก็ยังใส่เครื่องช่วยหายใจและใช้ยากระตุ้นหัวใจอยู่
.
ทางด้านผู้จัดการส่วนตัว ให้ข้อมูลว่า “อาการเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา(31ส.ค.64) คุณอาแสงสุรีย์เริ่มรับรู้ ร่างกายตอบสนอง หายใจดีขึ้น ไม่หอบเหนื่อย พยาบาลเรียกชื่อสามารถรับรู้พยักหน้า ลืมตาได้ ตอนนี้รักษาตัวมาแล้ว 4 วัน แต่ก็ยังใส่เครื่องช่วยหายใจและใช้ยากระตุ้นหัวใจอยู่เหมือนเดิม ซึ่งคุณอาแสงสุรีย์มีโรคประจำตัวทั้งโรคเบาหวานและโรคหอบจึงต้องรักาทุกอย่างตามอาการต่อไป”
.
ทางด้าน “ไทด์ เอกพันธ์ ” ก็เปิดใจว่า ตนเองก็ตรวจโควิดอยู่ตลอดเพราะลงพื้นที่บริจาคของพี่น้องประชาชนอยู่แล้ว ก็เลยไม่กังวล แต่ขอให้คุณอา ดีขึ้นไปเยี่ยมมาก็เรียกชื่อคุณอาแสงสุรีย์ก็ตอบสนองได้ดี ก็มีความหวังและอยากให้อาการดี ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 537 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม