“ปุยฝ้าย” งงทำอะไรผิด หลังถูกอันฟอลโลว์ 5 พันกว่า “แก้มบุ๋ม” โผล่เม้นต์โดนด้วย


ใครเจอแบบนี้ก็งงไม่ต่างกัน เพราะล่าสุดนักแสดง-นักร้องสาว “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล” หรือ ปุยฝ้าย เอเอฟ ออกมาโพสต์ว่าอยู่ ๆ ตนก็โดนชาวเน็ตอันฟอลโลว์ไป 5 พันกว่าแอ็กเคานต์ ทั้งที่ไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรผิดพลาดไป จนต้องมานั่งทบทวนตัวเอง
.
โดยระบุว่า “พูดถึงเรื่องอันฟอลโลว์…จริง ๆ เราก็โดนนะ ถูกอันไปประมาน 5,000 กว่า ตอนแรกงงมาก ว่าเราทำอะไรผิด ทำอะไรไม่ดีหรอ นั่งทบทวนตัวเองเพื่อหาคำตอบ แต่ตอนนี้ไม่หาแล้ว เพราะรู้สึกว่า เราจะทำในสิ่งดีๆที่เราเห็นว่าควรทำ ตามความเหมาะสม และความสบายใจในแบบของเรา เราช่วยเหลือสังคมตามกำลังที่เราทำได้ เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เริ่มจากตัวเราก่อนอันดับแรกเลย นอกเหนือจากนั้นเราควบคุมไม่ได้จริงๆ และยังขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามเราเสมอ ที่ชอบเรา ในแบบที่เราเป็นเรา”
.
ต่อมานักแสดงสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เหมือนกันพี่ฝ้าย” จากนั้นมีแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจ ทั้ง ช่วงนี้โดนกันหมดแหละ ไม่ต้องคิดมาก , ต้องช่างมัน ปล่อยวาง ช่างมันอย่างที่คุยกัน ทำเท่าที่เราเป็นและอยากทำ พอแล้ว ฝ้ายไม่ผิดไร , และยังมีอีกหลายคนที่รักและคอยซัพพอทพี่ฝ้ายนะคะ รักกกก ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 14,172 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม