“เอส กันตพงศ์” จำใจต้องห่างลูก โพสต์คลิปเศร้า นาทีส่งลูกและภรรยากลับไปใช้ชีวิตที่เยอรมัน

เรียกว่าจำใจที่ต้องห่างลูกและภรรยา สำหรับพระเอกมาดเข้ม “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” ที่ครั้งนี้ จำเป็นต้องส่ง “คริสติน่า” ภรรยา และ “วาเลนติน่า” ลูกสาว ขึ้นเครื่องกลับประเทศเยอรมัน เพื่อไปใช้ชีวิตที่นั่นในช่วงนี้ โดยคุณปู่-คุณย่า มาร่วมส่งลูกสะใภ้และหลานสาวด้วย
.
โดย “เอส” โพสต์คลิป ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @s_kantapong โดยในคลิป เอส อุ้มลูกสาวไว้ในอ้อมอก พร้อมกับพูดคุยไปด้วย จนไปถึงช่วงท้าย ที่ภรรยาและลูกสาวเดินจากไปเพื่อขึ้นเครื่อง ซึ่งเอสโพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า “Sending my queen and my princess to Germany เมื่อวันที่ 26 สค พี่ผ่านมา ผมและครอบครัว @srisomachiraya @emm_kangwan ได้ไปส่งคริสติน่า @thekittyway และวาเลนติน่า @valentina.erika.b ที่สนามบิน เพื่อให้เค้าบินกลับไปพักที่ประเทศเยอรมนีก่อนในช่วงนี้ครับ🛫 นี่น่าจะเป็นครั้งแรกที่ลูกวาเลนติน่า ทำหน้าเศร้า และหงอยมาก😣 ยอมยิ้มให้แค่ 1 ครั้งตอนท้ายๆคลิป😂 เหมือนจะรู้ว่าคุณพ่อไม่ได้บินไปด้วยเลยงอน แต่ไม่ต้องห่วงนะค้า ไปถึงที่โน้น หนูก็ได้เล่นกับคุณตา คุณยาย และคุณแม่ หนูไม่เหงาแน่นอนนะคะลูก😘👼🏻😘”
ซึ่งหลังจากที่เอส โพสต์คลิปออกไป ก็มีทั้งเพื่อนพ้องวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ทั้งครอบครัวกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เอ ศุภชัย , เบนซ์ พรชิตา ,แอมป์ พีรวัศ ,กวาง ฟ้ารุ่ง ,เต้ นันทศัย , จีน่า เดอะเฟส เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 13,393 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม