“แบงค์ แคลช” เปลี่ยนลุคส์ไว้ผมยาว แฟน ๆ จำไม่ได้ ถกกันสนั่นโซเชียล ใช่ตัวจริงหรือเปล่า?

โควิดเป็นเหตุสังเกตได้ ปกติจะเห็นหนุ่ม “แบงค์ ปรีติ” นักร้องนำวง “แคลช” ไว้ผมทรงสกินเฮดจนชินตา แต่พอเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้ร้านตัดผมต้องปิดให้บริการตามคำสั่งของภาครัฐ เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อ ทำผมทรงสกินเฮดที่เคยสั้นกุดก็เริ่มยาวและเปลี่ยนเป็นทรงใหม่
.
ล่าสุดหนุ่ม “แบงค์” ได้ลงคลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังร้องคาราโอเกะเพลงตัวเองเพื่อให้แฟน ๆ มาร่วม duet ในแอปพลิเคชันฟังเพลงหนึ่ง ก่อนจะมีแฟนเพลงมาร้อง duet เพลงดังกล่าว และโพสต์คลิปนั้นลง Tiktok นอกจากจะมีคนกดเข้าไปดูจนยอดวิวทะลุหลักล้าน คอมเมนต์ใต้คลิปก็ฮอตไม่แพ้กัน เมื่อบางส่วนเห็นหนุ่มแบงค์ในคลิปนั้นกับลุคส์ที่แปลกตาไปก็เริ่มไม่มั่นใจว่าคนในคลิปใช่ “แบงค์ วงแคลช” ตัวจริงหรือเปล่า เกิดการโต้เถียงกันไปมาผ่านคอมเมนต์หลายพันข้อความ
.


ซึ่ง “แบงค์” ได้นำเรื่องนี้มาเล่าผ่านการโพสต์ภาพพร้อมข้อความที่แฟน ๆ เข้ามาถกเถียงกันถึงเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bankclash2019พร้อมเขียนแคปชันว่า “เมื่อผมยาวแล้วก็ไม่มีใครจำปรีติได้ 😔 และเป็นที่ถกเถียงกันหลายพันคอมเมนต์ เนื่องจากมีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง (ซึ่งไม่ใช่ผม) ได้นำคลิปจาก Joox Karaoke (duet) ไปลงไว้….ไม่ถึง 1 วันปาไป 2 ล้านกว่าวิว….เชิญอ่านคอมเมนต์ในภาพเพื่อความบันเทิงครับ 😌💙

ลิ้งค์ต้นฉบับ 👇🏼 จาก Joox ไปร้องเพลงคู่กันครับ 😊
https://open.joox.com/s/rd?k=melss”
.
ขณะที่เพื่อนศิลปินดาราและแฟน ๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ส่วนใหญ่ออกแนวขำและเอ็นดูกับสิ่งที่นักร้องดังพบเจอ อีกไม่กี่วันร้านตัดผมก็เปิดแล้ว เดี๋ยวแฟน ๆ ก็คงได้เห็นผมทรงสกินเฮดที่คุ้นชินตาเหมือนเดิมใช่ไหมจ๊ะ? หนุ่มแบงค์.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,279 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม