“ครูไพบูลย์” โพสต์ภาพงานแต่ง” กระต่าย พรรณนิพา”แบบเรียบง่าย พร้อมแคปชันจากเพลงดัง #งานแต่งคนจน

“ครูไพบูลย์-กระต่าย พรรณนิภา” จัดงานแต่งเรียบง่าย “น้องเพลินเพลงพิณ”ลูกชายร่วมในงานมงคล เจ้าตัวเผย พรุ่งนี้ ( 28 ส.ค.64 ) จะปล่อยคลิปเต็มบรรยากาศงานแต่ง เวลา 17.00 น.
.
ฝ่ามรสุมและดราม่าที่ถาโถมอยู่พักใหญ่ สำหรับคู่รักข้ามรุ่นเจ้าของค่ายและศิลปินในสังกัด “ครูไพบุลย์ แสงเดือน”และ “กระต่าย พรรณนิภา” ซึ่งก่อนหน้านี้มีดราม่าของความรักที่ไม่ถูกต้อง แถมถูก “เอ๋ มิรา”อดีตภรรยาของครูไพบูลย์ ออกมาแฉซ้ำ จนทำให้ชื่อของ “กระต่าย พรรณนิภา” ติดทั้งเทรนด์ทวิตเตอร์และเป็นคำค้นที่ถูกค้นหามากที่สุดของกูเกิ้ลประเทศไทยอีกด้วย
.
แต่ฟ้าหลังฝน ย่อมสวยงามเสมอ เพราะวันนี้ทั้งคู่ก้าวข้ามทุกดราม่าแล้ว และจัดงานแต่งเพื่อให้ความเป็นสามีภรรยาสมบูรณ์แบบ โดยจัดงานเรียบง่ายไปวันนี้ ( 27 ส.ค.64 ) ที่ค่ายจ้วดจ้าด สถานที่ ที่ความรักก่อตัว
.
โดย“ครูไพบุลย์ แสงเดือน” ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ไพบุลย์ แสงเดือน ซึ่งเป็นภาพงานแต่งของตัวเอง พร้อมข้อความระบุว่า “งานแต่งคนจน ก็มีแต่ฮอยยิ้มปนน้ำตา#พรุ่งนี้ 17.00 น. คลิปเต็มบรรยากาศงานแต่งวันนี้❤️ ในบทเพลง #ผูกแขนแฟนเผิ่น เอิร์ธ พิชิตพงษ์” พร้อมทั้งแท็กไปยังเฟซบุ๊กของ กระต่าย พรรณนิภา อีกด้วย
ซึ่งหลังจากที่ครูไพบูลย์ แชร์โพสต์ออกไป ไม่ถึงชั่วโมง ก็มีบรรดาแฟนคลับและเพื่อนพ้อง เข้ามากดไลก์ และร่วมแสดงความยินดีเกือบ 2 หมื่นคนเลยทีเดียว
.
ส่วนทางด้าน โซเชียลของ “กระต่าย พรรณนิภา” ยังไร้ความเคลื่อนไหว ทั้งในอินสตาแกรม รวมถึงเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงแม้สามีจะแท็กเธอมา แต่เธอยังไม่อนุมัติแท็ก เพราะรูปงานแต่งยังไม่โชว์ในหน้าเฟซบุ๊กของเธอ ซึ่งภาพล่าสุด ยังคงเป็นรูปโปรโมทเพลง “สันดานใหม่” ซึ่งเป็นเพลงใหม่ของทางค่าย แถมรูปส่วนตัวของเธอเอง ที่โพสต์ก่อนหน้านี้ ยังคงมีคนที่ไม่ชอบเธอ ตามคอมเมนต์ต่อว่า รวมถึงเอารูปของอดีตภรรยามาคอมเมนต์เปรียบเทียบอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 30,442 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม