“วุตม์ สุรินทร” เป่าเค้กวันเกิดพร้อมหน้าลูก-เมีย ในรพ. ขอพรให้ครอบครัวหายป่วยโควิด

หลังนักแสดงมากฝีมือ “วุตม์ สุรินทร” ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าตนเองได้รับเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 24 ส.ค.2564 ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวได้ชี้แจงไทม์ไลน์เพิ่มเติมโดยละเอียด ทั้งยังระบุว่าวันนี้(27 ส.ค.2564) เป็นวันคล้ายเกิดของตนเป็นวันเกิดที่ต้องจดจำหลายอย่าง และต้องเป่าเค้กฉลองวันเกิดใน รพ. พร้อมหน้าภรรยาและลูกสาวที่ติดเชื้อโควิดเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้ขอพรวันเกิดปีนี้ด้วยการขอให้ตัวเองและครอบครัวหายป่วยเร็ว ๆ
.
โดย “วุตม์” @woot_surinthon ระบุว่า “วันเกิดปีนี้เป็นอะไรที่ต้องจดจำหลายอย่างเลยครับ อย่างแรกเลย ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกกำลังใจที่ส่งมา ขอบคุณจริง ๆ ครับ วันนี้วันเกิดผม ขอบคุณช่อง 3 ที่ส่งเค้กมาให้ และขอบคุณที่ทำให้ชีวิตผมมีหน้าที่การงานที่ดีและได้มีโอกาสเป่าเค้กในวันเกิดในขณะที่เราเองก็ออกไปไหนไม่ได้ ขอบคุณมาก ๆ ครับ”
.
พรปีนี้อยากขอให้ลูกและภรรยารวมถึงตัวผมหายจากโควิด ในเร็ววันด้วยเถิด และ ขอให้ทุกคนดูแลรักษาตัวเองและครอบครัวให้ปลอดภัย จาก covid นะคับ รวมทั้งคนที่กำลังรักษาตัวอยู่ ขอให้หายเร็ว ๆ นะคับผมและครอบครัวเป็นกำลังใจให้คับ❤️❤️❤️”
.
ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดพร้อมส่งกำลังใจขอให้เจ้าตัวและครอบครัวหายจากอาการป่วยในเร็ววัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 859 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม