“หมาก” แท็กทีมแฟนคลับ ทำกล่องปันความห่วงใย ส่ง 6 รพ.-จิตอาสาสู้โควิด


ยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมดี ๆ เพื่อส่งต่อกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกฮอต “หมาก ปริญ สุภารัตน์” พร้อมด้วยแฟนคลับ บ้านหมากพันทิป ร่วมกันระดมทุนจัดซื้อจัดหาสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น อาทิ ชุด PPE, แอลกอฮอล์, หน้ากากอนามัย, หมวกตัวหนอน, ถุงมือยาง, ถุงคลุมเท้า, ยาสีฟัน, สบู่, แชมพู, ผงซักฟอก, ผ้าเช็ดตัว, น้ำยาล้างจาน ฯลฯ
.
เพื่อเป็นกำลังใจให้กับบุคลาการทางการแพทย์ และผู้ป่วยโควิดในโรงพยาบาลต่าง ๆ รวมถึงเจ้าหน้าที่และจิตอาสาจากหน่วยงานที่ร่วมให้การช่วยเหลือประชาชนในวิกฤตินี้ รวม 7 แห่ง อาทิ โรงพยาบาลสนามเจาะไอร้อง จ.นราธิวาส, โรงพยาบาลสนามนาเชือก จ.มหาสารคาม, โรงพยาบาลสนามพ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์ จ.นครศรีธรรมราช, โรงพยาบาลท่าสองยาง จ.ตาก, โรงพยาบาลมหาราช จ.นครศรีธรรมราช, โรงพยาบาลแม่สอด จ.ตาก และ หน่วยงานดับเพลิงวัดครุฑ กรุงเทพฯ
.
ทั้งนี้ “หมาก” ได้เผยว่า “โควิดระลอกนี้หนักและยาวนานจริง ๆ ครับ ผมและแฟนคลับเลยอยากจะเป็นอีกหนึ่งกำลังให้กับทีมแพทย์, พยาบาล, เจ้าหน้าที่, จิตอาสา และทีมด่านหน้าทุก ๆ หน่วยงาน ที่เสียสละและทุ่มเทแรงกายแรงใจ เหน็ดเหนื่อยทำงานกันอย่างหนักเพื่อพวกเราคนไทยทุกคน ด้วยการส่งสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นไปให้ ด้วยหวังว่าจะเป็นประโยชน์และช่วยเติมพลังใจให้ทุก ๆ คนมีแรงสู้ต่อไป แม้จะเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อยที่พวกเราพอจะทำได้ในเวลานี้ แต่พวกเราก็ทำมันอย่างตั้งใจ แทนคำขอบคุณจากหัวใจพี่น้องคนไทยทุกคน สู้ ๆ นะครับ พวกเราทุกคนจะสู้ไปด้วยกัน ช่วยเหลือ แบ่งปัน และส่งต่อกำลังใจให้กัน เพื่อที่จะก้าวผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันให้ได้ครับ”


เข้าชม 190 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม