“เอ็ม”ตอบแล้วลูกคนที่ 3 จะมาไหม? ลั่นครอบครัวสมบูรณ์แบบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน!

แม้จะมีลูกสาวสุดน่ารัก 2 คนอย่าง “น้องนาฬิกา” และ “น้องณเวฬา” มาเติมเต็มชีวิตครอบครัวแล้ว แต่ “เอ็ม บุษราคัม” และสามี “กอล์ฟ กรวัฒน์” ก็ถูกหลายคนถามว่าหลานคนที่ 3 เป็นผู้ชายให้คุณตา “หม่ำ จ๊กมก”ได้ชื่นใจอีกคนไหม
.
ล่าสุด “เอ็ม” ได้โพสต์ภาพคู่กับสามีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@emmeemm พร้อมข้อความชี้แจงเรื่องนี้ระบุว่า “หลายคนถามว่า…..เราอยากมีลูกอีกคนไหม? ทำไมไม่มีอีกคน?ผู้ชายอีกสักคนสิ? มันทำให้เราถามกันไปมาซ้ำๆ จนเราได้คำตอบตรงกันว่า “2สาวคือที่สุดและเพียงพอกับคำว่าครอบครัวของเราแล้ว❤️”ตั้งแต่แต่งงานกันมา เราได้เรียนรู้การใช้ชีวิตฉันท์สามีภรรยาน้อยมาก เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น เอ็มและกอล์ฟก็ขยับมาเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ผ่านไป 9 เดือน เราได้เป็นคุณพ่อคุณแม่แบบเต็มตัวคำว่า อยู่กันแบบผัวเมียมันสั้นมาก … หลังจากนั้นเราก็มีแต่ลูกอยู่ในหัวกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะกิน จะนอน จะหายใจ จะหาเงิน จะทำอะไรก็ตาม… ลูกคืออันดับแรกเสมอ!”
.
หลังจากมีลูก 2 คน จนลูกโตแล้ว และเหตุผลที่เราไม่อยากมีคนที่ 3-4-5 อีกแล้ว เพราะเราอยากใช้เวลาหลังจากนี้เพื่อ บาลานซ์ชีวิตคู่ของเรา สวีตกัน เอาใจกัน เธออยากได้อะไรฉันจะหามาให้ เติมฟีลแฟนให้แก่กัน☺️ บั้นปลายชีวิตของเรา ยังคงได้อยู่ด้วยกัน หัวเราะด้วยกันจนกระทั่งฟันปลอมกระเด็นออกมา ….. อยากแก่ไปด้วยกัน ไม่อยากแก่ไปคนเดียวมันเปลี่ยวใจ🤣🤣ทุกครั้งที่เราหลงลืมกันและกัน คำพูดที่เตือนสติชีวิตคู่ของเราเสมอคือ…“ลูกเกิดมาจากความรักของพ่อและแม่ เพราะฉะนั้นพ่อและแม่ควรรักกันให้มากที่สุด เพราะความรักของพ่อแม่คือพื้นฐานที่สำคัญของคำว่าครอบครัว”หลัง ๆ มาแทบไม่มีรูปคู่กันเลย อะ ถ่ายคู่กันสักหน่อยให้กระชุ่มกระชวย ให้หัวใจตุ่บตั่บกินตับคืนนี้นะ ผ่าม!!🤣🤣 คำว่า “ครอบครัวสมบูรณ์แบบ” ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน สำหรับเอ็ม นี่คือ สมบูรณ์ที่สุดแล้ว❤️”
.
ซึ่งก็มีดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจให้เจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 393 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม