“แจ๊ส” ลั่น! เปย์ไม่อั้นเพื่อ “แจง” เมียรัก พร้อมควัก 2.7แสนแจกชาวบ้านที่ลำบากเพราะโควิด-19

ยกตำแหน่งสามีสายเปย์ให้ไปเลยจ้า สำหรับตลกสายฮา “แจ๊ส ชวนชื่น” ที่เมื่อ 12 สิงหาคม 2564 วันแม่ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็จัดเต็มเซอร์ไพรส์ศรีภรรยาที่รักและเทิดทูนขึ้นหิ้งอย่าง “แจง ปุณณาสา” ด้วยกระเป๋าถือแบรนด์หรูราคาเบา ๆ ราว 8 แสนบาท แถมยังจัดหนักอย่างต่อเนื่องกับสร้อยข้อมือเพชรสุดหรู ในวันครบรอบแต่งงาน 8 ปี ในวันที่ 24 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ตลกคนดังเปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนบอกชัดซื้อทุกอย่างให้สาวแจงได้เสมอเพราะรัก และจะทำตัวดี ๆ ให้สมกับความรักที่มอบให้มาตลอด 10ปีที่รู้จักกัน รวมถึงโปรเจ็คดีๆ ช่วยเหลือสังคมกับกับมอบเงินสด 270,000บาทให้กับครองครัวและคนหาเช้ากินค่ำที่ถูกพิษโควิด-19 ด้วย
.
โดย “แจ๊ส” เผยว่า “วันครบรอบแต่งงานปีที่ 8 ก็ไม่มีอะไร เงียบ ๆ อยู่บ้าน ไม่ได้ทำอะไรเลยเพราะด้วยสถานการณ์ตอนนี้ คือมันก็เริ่มชินแล้วนะอยู่บ้าน เราก็มีเซอร์ไพรส์ให้เค้า ต่างฝ่ายต่างเซอร์ไพร์ส ส่วนที่หลายคนแซวว่าเป็นสามีสายเปย์วันแม่ให้กระเป๋า hermes วันครบรอบแต่งงานให้กำไลข้อมือเพชรเมีย จริง ๆ เราให้ได้หมดทุกอย่างแหละกับแจง ของที่ซื้อให้เราไม่เคยสนใจนะว่ามันจะเท่าไหร่เพราะเรารู้ว่าของที่แจงชอบมันมีมูลค่า วันหนึ่งมันก็มาช่วยเราได้ อย่างโควิดรอบแรกแจงเค้าก็ขายหมดนะกระเป๋านาฬิกาเพื่อเอาเงินมาจ่ายบ้านหลังนี้จนหมด คือเราให้แจงทุกอย่าง เพราะเรารักเค้าแจงจะรู้ดีว่าถ้าไม่รักไม่ให้ กับแจงเราให้เพราะเรารัก เราให้เค้าได้หมดไม่จำเป็นว่าจะเป็นอะไร”
.
และล่าสุดแจกเงินประชาชนบ้านละ 500บาท รวมมูลค่า 270,000บาท เงินตรงนี้มันเป็นเงินจากการที่เราประมูลกล้องถ่ายรูปแบรนด์หนึ่ง แล้วเราได้เงินมา 200,000 บาท
รวมกับเงินส่วนตัวและเงินจากเพื่อน ๆ สมทบมาอีกรวม 70,000 บาท เราก็เลยเอาไปแจกให้กับครอบครัวและทุกคนที่เดือดร้อนในชุมชนต่าง ๆ 540 คน เราดีใจนะที่ได้ช่วยเหลือคนในสังคม
แต่จริง ๆ เราก็ทำเรื่อย ๆ เราไม่ได้ทำทุกวัน แต่ใครมาขอความช่วยเหลือเราช่วยเต็มที่ครับ เราดีใจที่เห็นรอยยิ้มของทุกคน บางคนก็ร้องไห้เลยนะเรียกว่าผู้ให้กับผู้รับมันมีความสุขทั้งคู่ครับและถ้ามีโอกาสก็จะทำแบบนี้เรื่อย ๆ ครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 691 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม