“แชมป์ ชนาธิป” ขอปฎิเสธข้อหา หลังอัยการสั่งฟ้องคุณพ่อ ขับรถโดยประมาทฯ ทำพิการตลอดชีวิต


จากกรณีนักแสดงหนุ่ม “แชมป์ ชนาธิป” ออกมาโพสต์ขอความเป็นธรรมให้ คุณพ่อปริญญา โพธิ์ทองคำ วัย 73 ปี ที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว (12 พ.ย. 63) จนต้องผ่าตัดสมอง รวมถึงเส้นประสาทที่ขาขวาจนทำให้พิการตลอดชีวิต ซึ่งคุณพ่อของดาราหนุ่มจะต้องเดินทางไปสำนักอัยการ จังหวัดระนอง เพื่อรายงานตัว ส่วนคดีความคงต้องรอการพิจารณาจะสั่งฟ้องหรือยกฟ้องคุณพ่อ ตามที่เคยเสนอไปก่อนหน้านี้
.
คืบหน้าล่าสุดวันนี้(26 ส.ค. 2564) “แชมป์” ได้อัดคลิปเล่าอัปเดตคดีของคุณพ่อ เผยว่า “วันนี้มาอัปเดตคดีของคุณพ่อปริญญา หลังจากวันที่ 25 ส.ค. 2564 เวลาประมาณ 10 โมง คุณพ่อได้เข้าพบท่านอัยการที่จ.ระนอง ตามที่ท่านนัด ก็ได้ข้อสรุปว่าท่านอัยการสั่งฟ้องทั้งคุณพ่อปริญญาและคู่กรณี
.
ในส่วนของคุณพ่อปริญญา ท่านอัยการแจ้งข้อกล่าวหาก็คือ ขับรถโดยประมาท อันอาจเกิดอันตรายต่อบุคคล และเป็นเหตุให้ทรัพย์สินบุคคลอื่นได้รับความเสียหาย โดยทางเราได้ปฎิเสธข้อหาดังกล่าว เพราะจากหลักฐานที่เรามี ทางเราเชื่อว่าคุณพ่อไม่ได้ขับรถโดยประมาทครับ ทำให้ต้องดำเนินการต่อไปในชั้นศาล ซึ่งศาลจะนัดดำเนินการต่อในเดือนตุลาคม แล้วเดี๋ยวผมจะมาอัปเดตให้ฟังครับ ทางเราครอบครัวโพธิ์ทองคำขอบคุณทุกคนมากที่ให้กำลังใจครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 14,332 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม