“ปอยฝ้าย” โอดโควิดทำงานหด เงินเก็บใกล้หมด ทำทุกอย่างให้มีรายได้เข้ามา

หมอลำชื่อดัง “ปอยฝ้าย มาลัยพร” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ระบุว่าตอนนี้งานไม่มีเพราะโควิด ต้องใช้เงินเก็บพยุงครอบครัวมาตั้งแต่ปีที่แล้วนับคร่าว ๆ ก็หมดไปเป็นล้าน ค่าบ้านจากเดิมที่ต้องจ่ายเดือนละ 54,000 บาท ตอนนี้ก็ต้องเข้าร่วมมาตรการพักชำระหนี้ จ่ายเดือนละประมาณ 20,000 บาท ลดรายจ่ายลงมาได้บ้างแต่ก็ยังหนักอยู่ หากต้องนำเงินเก็บที่เหลือมาสำหรับใช้จนหมด ก็หวั่นว่าถ้าไม่มีรายได้เข้ามาจะถูกยึดบ้านได้
.
ยอมรับว่าเครียดแต่ไม่ได้ถึงขั้นนอนไม่หลับ พยายามไม่ให้บั่นทอนตัวเอง เพราะเครียดมากไปก็ไม่ได้ทำให้มีเงินเข้ากระเป๋ามากขึ้น ตอนนี้ทำทุกอย่างที่พอจะมีรายได้เข้าบ้านได้ ล่าสุดควักเงิน 60,000 บาท ลงทุนทำหม้อร้อนอาหารสำเร็จรูปขาย ที่ยอมลงทุนใช้เงินก้อนเพราะอยากสร้างเป็นแบรนด์ตัวเอง เผื่ออนาคตจะต่อยอดได้ยอมเสี่ยงในการลงทุนก้อนใหญ่ดีกว่ารับมาขาย ซึ่งจะขายทางช่องทางออนไลน์ โดยมีหลายคนช่วยเรื่องเทคโนโลยีต่าง ๆ
.
ส่วนรายได้จากช่องยูทูบที่ได้ทำมา เป็นเงินจำนวนไม่เยอะ เพราะคอนเทนต์ที่ไม่หลากหลาย ถ่ายทำไม่สะดวกเหมือนเมื่อก่อนและตนทำเอง ไม่ได้มีทีมงานจึงไม่ได้ทำให้ช่องทางนี้เป็นรายได้หลักในการหาเงิน ส่วนงานละครมีติดต่อเข้ามา แต่ยังไม่สามารถถ่ายทำได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 859 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม