ผู้จัดการที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความรักของดารา?

ก่อนแสงสปอร์ตไลท์จะฉายจนกลายเป็นซุปตาร์ มีแฟนคลับรักและติดตามมากมาย คนบันเทิงไม่เพียงแต่พึ่งพาความสามารถที่มีอยู่ของตัวเองเท่านั้น เพราะยังมีคนเบื้องหลังที่ทำหน้าที่ผู้จัดการดารา เปรียบเสมือนคนส่องไฟในวงการบันเทิง บางคนสนิทสนมจนเป็นเหมือนพี่น้อง เพื่อนคู่คิด ซึ่งล้วนแล้วต้องมีขอบเขตชีวิตส่วนตัวให้กันและกัน โดยเฉพาะเรื่องความรัก ที่ควรเป็นเรื่องของคน 2 คน ไม่ต้องมีใครมาคอยจัดการให้
.
ข่าวยุติรักพระนางข้ามช่องระหว่าง “โบว์ เมลดา – มิกค์ ทองระย้า” เกิดเป็นดราม่าจนได้ เมื่อนางเอกสาวเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของไนน์เอ็นเตอร์เทนจนหลายคนมองว่าปัญหาที่แท้จริงที่ทำให้เกิดรอยร้าวของความรักครั้งนี้เกิดขึ้น เพราะหนุ่มมิกค์เชื่อผู้จัดการส่วนตัวมากกว่าหัวใจตัวเอง ล่าสุดหนุ่ม “มิกค์” เปิดใจว่าโบว์โทรหาทั้ง “มิกค์” และ “พี่ปู” ผู้จัดการแล้ว เพื่อขอโทษและอธิบายกับสิ่งที่เกิดขึ้นในการคอมเมนต์
.
ซึ่งทาง”มิกค์”เองเข้าใจว่าผิดพลาดกันได้ มิกค์พูดชัดว่าผู้จัดการส่วนตัวของตนไม่มีสิทธิ์ ยุ่งกับเรื่องความรัก ไม่มีสิทธิ์ครอบงำตนเรื่องส่วนตัวตนตัดสินใจเองทุกอย่าง เรื่องงานผู้จัดการดูแลเต็มที่ นอกจากจะอยู่กันในฐานะดาราและผู้จัดการแล้ว “มิกค์” ยังบอกว่า “พี่ปู” เป็นเหมือนพี่สาวและคนในครอบครัว ตัว “มิกค์”เองก็น้อยใจ ที่บางคนไม่รู้ความจริงแต่กลับด่าแบบไม่ลืมหูลืมตา ก่อนหน้านี้ในช่วงเวลาที่ตนและ”โบว์”ไม่เข้าใจกันจะมีผู้จัดการส่วนตัวและคุณแม่ของโบว์ที่คอยเป็นกาวใจให้ ​และกำลังปรึกษากันว่า จะทำการฟ้องร้องหรือไม่
.
มาที่คู่ “ลุงลิง-ลิงลุง” อย่าง “ใหม่ ดาวิกา-เต๋อ ฉันทวิชช์” ก่อนที่จะมาเปิดตัวว่าคบกันเมื่อประมาน 3 ปีที่แล้ว ทั้งคู่ฮอตมาก ๆ แถมสาว “ใหม่”ยังเคยถูกพูดถึงว่าเป็น “นางเอกไร้หัวใจ” เพราะไม่มีท่าทีว่าจะคบกับหนุ่มคนไหนในวงการสักที จนกระทั่งทั้งคู่มีโอกาสได้ถ่ายทำละครด้วยกันระหว่างอยู่ในกองละครก็จะหยอกล้อเล่นกันตามปกติ
.
เมื่อละครปิดกล้องทำให้หนุ่ม “เต๋อ” เองออกมายอมรับว่าคิดถึงสาว “ใหม่” จนอยากจะตามจีบ โดยเลือกใช้วิธีตามกดไลก์และคุยผ่านทวิตเตอร์ของ “เกล้า น้ำพราว” ผู้จัดการส่วนตัวของสาว “ใหม่”ช่วงนั้นเต๋อดูแลผจก.ของ “ใหม่” ดีมาก ทั้งพาไปทำเลสิคตา รวมถึงมีไปกินข้าวและพาไปตัดผม ตอนนั้นหนุ่ม “เต๋อ” ก็เลยถูกจับตามองว่าพยายามเข้าหา “ใหม่” ผ่านทางผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งตัวผู้จัดการของ “ใหม่” ขึ้นชื่อว่าหวง “ใหม่” มากแถมยังช่วยสกรีนหนุ่มๆ ให้สาว “ใหม่” ทุกคน
.
หลังจากที่ “เต๋อ-ใหม่” คบกันแล้ว “เกล้า” ออกมาให้เหตุผลที่ยอมให้ “เต๋อ” คบ “ใหม่” เพราะตอนนั้น “เต๋อ” เป็นผู้ชายคนเดียวที่ยอมประกาศออกสื่อว่า กำลังตามจีบสาว “ใหม่” อยู่จนถึงทุกวันนี้ทั้ง “ใหม่” และ “เต๋อ” ก็ยังคงเป็นคู่ที่น่ารักมาก แถมระหว่าง “เต๋อ”กับผู้จัดการส่วนตัวของ “ใหม่”ยังสนิทสนมซื้อของขวัญให้กัน จนทุกวันนี้ “เกล้า” แทบจะรักหนุ่ม “เต๋อ” เป็นเหมือนลูกเขยซะแล้ว
.
ส่วนคู่ของ”ชมพู่ อารยา” กับสามี “น็อต วิศรุต” บอกเลยว่าคนที่ทำหน้าที่กามเทพคือ ผู้จัดการส่วนตัว “หวานเจี๊ยบ” นั่นเอง แต่ต้องบอกว่าคู่นี้ ผู้จัดการไม่ได้ถึงขั้นบอกนู้นนี่นั่น ว่าจะต้องยังไง เพราะชมพู่ เค้าเป็นคนตัดสินใจเองอยู่แล้ว “หวานเจี๊ยบ” จะทำหน้าที่เป็นคนคุยงาน ดูแลเรื่องต่างๆ ให้”ชมพู่”
.
ไปที่เรื่องความรัก ตอนนั้น”หวานเจี๊ยบ” เจอ “น็อต” ในงานหนึ่ง แล้วรู้ใจเจ้านายตัวเองว่าชอบหนุ่มตี๋ พอโทรไปเล่าให้ “ชมพู่” ฟัง กลายเป็นว่า “ชมพู่” เคืองเพราะไม่ชอบวิธีการแบบนี้ แต่ทาง “น็อต” ก็ไปตามจีบ “ชมพู่” ด้วยตัวเอง ไม่ได้มีผ่านทางผู้จัดการและเพื่อน ๆ แล้ว สุดท้ายก็จีบติด “ชมพู่” เปิดใจศึกษากับ “น็อต”จนสร้างครอบครัวอบอุ่นมาจนถึงวันนี้ คู่ “ชมพู่”กับ .หวานเจี๊ยบ” ต้องเรียกว่า ผู้จัดการเป็นกามเทพคนแรกที่สานรักจริง ๆ
.
ขณะที่คู่นี้ก็เปลี่ยนจากคู่จิ้นสู่คู่จริง “ก็อต-ริชชี่” เล่นละครด้วยกันเมื่อเกือบ 2 ปีก่อน แล้วเคมีเข้ากันมาก แฟนคลับก็จิ้นหนัก ลุ้นให้เป็นแฟนกันจริง ๆ ตอนแรกที่จิ้นกัน ท่าทีหนุ่ม “ก็อต” รวมถึงการให้สัมภาษณ์ออกสื่อหลายครั้งคล้ายว่าจะจีบ “ริชชี่” แหละ แต่ “ริชชี่” เหมือนนิ่งมากเพราะ “ริชชี่” ยอมรับเลยว่าเป็นคนไม่เคยมีแฟน แค่เพื่อนหรือคนคุยกันไม่มีเลย เพราะเป็นคนที่อยู่กับการเรียนและการซ้อมกีฬามาตลอด แต่พอเล่นละครด้วยกันกับ “ก็อต” เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น ได้คุยปรึกษากันหลายๆ เรื่อง ก็เริ่มรู้สึกดี แต่ก็ยังคิดแค่ว่า “เป็นเพื่อนกันดีกว่า”แต่จุดเปลี่ยนก็มาจาก ผู้จัดการส่วนตัวเหมือนกัน


.

ทั้งคู่มีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกันด้วยนะ หลังจากที่ริชชี่หมดสัญญากับช่อง 3 และ “พี่เอ ศุภชัย”ผู้ปลุกปั้น ก็มีผู้จัดการส่วนตัวของก็อตนี่แหละมาช่วยดูแล (จุดที่ขยับให้ “ริชชี่” เปิดใจให้ “ก็อต” ก็คือผู้จัดการส่วนตัว ที่บอกกับ“ริชชี่” ว่า “หนูโตแล้ว อยากให้ลองเปิดใจ” ริชชี่ก็กลับมาสำรวจใจตัวเอง แล้วลองเปิดหัวใจศึกษากับ “ก็อต” ตามคำแนะนำของผู้จัดการ
.
พูดกันมาถึงตรงนี้จะไม่มีชื่อของ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ก็ไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องทอคออฟเดอะทาวน์และตอนนี้ก็ยังเป็นคดีความกันอยู่เลยกับอดีตผู้จัดการส่วนตัว“อาบี” คู่นี้ดูแลกันมานาน 15 ปี แต่ “จั๊กจั่น”เคยออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการของ “มดดำ” บอกว่าตลอดระยะเวลาที่ดูแลกันมาผู้ชายที่เข้ามาจีบจะถูกกีดกันจากผู้จัดการทั้งหมด คือไม่อยากให้ “จั่น” มีแฟน กระทั่ง “จักจั่น”มาคบหากับหนุ่ม “เค วัฒนา” ที่ตอนนี้เป็นคุณสามีถูกต้องตามกฎหมายแล้ว แต่กว่าจะมีวันนี้ก็น้ำตาตกอยู่หลายหน เพราะต้องเลื่อนงานแต่งมาแล้ว 4 ครั้ง แถมยังถูกโยงข่าวดาราสาวแฟนมีโลก 2 ใบต้องล่มงานวิวาห์ จนสุดท้ายเรื่องมาแดงว่าเกิดจากการกุเรื่องปล่อยข่าวลือของอดีตผู้จัดการ “อาบี” นั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,244 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม