“มะตูม” ไหว้ขอโทษหลังนำเสนอข่าว “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ให้เสียหาย


เป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงในออนไลน์ สำหรับข่าวดราม่าคอนโดหรูของนักแสดงซีรีส์วายชื่อดังจนพุ่งเป้ามาที่ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ที่ถูกมองเรื่องมากตั้งเงื่อนไขหลายข้อ หลังเจ้าของห้องจะพาผู้เช่ารายใหม่ไปดูคอนโด ซึ่งหลังจากที่กลายเป็นข่าวแล้วนั้นผู้จัดการส่วนตัวหนุ่มไบร์ท “พี่อี๊ด อุไรวรรณ” ได้ออกมาชี้แจงว่า “เป็นคนพาคณะเจ้าของห้องมาดูตามนัดหมายซึ่งในวันดังกล่าวไบร์ทไม่ได้อยู่ด้วยเพราะเป็นการนัดกระชั้นชิด”
.
กระทั่งกระแสตีกลับ เนื่องจากก่อนหน้านี้รายการวิทยุ แฉข่าวเช้า ที่มี 3 ดีเจดัง “ดีเจพุฒ พุฒิชัย – ดีเจมะตูม เตชินท์ – ดีเจเชาเชา เชาวลิต” ดำเนินรายการและเล่าข่าวนี้อย่างสนุกสนานเกินไป จนสร้างความไม่พอใจให้กลุ่มแฟนคลับบางส่วน ทั้งในไทยและต่างประเทศของนักแสดงคนดังขึ้น เข้าไปเรียกร้องในอินสตาแกรมทั้งสามดีเจให้ออกมาขอโทษหนุ่มไบร์ท จนทั้งดีเจพุฒและดีเจมะตูมต้องปิดคอมเมนต์ที่เข้ามาถล่ม ซึ่งเมื่อช่วงเช้าวันนี้(25 ส.ค. 2564) “ดีเจมะตูม เตชินท์” ได้ออกมาขอโทษน้อมรับผิด คำติชมจากแฟนคลับผ่านรายการวิทยุ พร้อมเล่าว่าได้ขอโทษโดยตรงไปที่หนุ่มไบร์ทเรียบร้อยแล้ว
.
ส่วนดีเจคนอื่น วงในแจ้งมาว่าเตรียมออกมาขอโทษผ่านในรายการวิทยุด้วยตัวเองในวันพรุ่งนี้(26 ส.ค. 2564) เพื่อยุติดราม่าที่ลุกลาม คงต้องรอติดตามต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 38,362 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม