“บุ๋ม” ช็อก คิดว่าลูกท้อง! สุดท้ายแค่วิชาเรียน ชาวเน็ตถามถ้าเกิดขึ้นจริงจะทำยังไง?

ทำเอาคุณแม่สายลุย “บุ๋ม ปนัดดา” ตกใจแทบช็อคที่ตัวเองด่วนตัดสินเร็วไปหน่อยหลังเห็นภาพอัลตร้าซาวด์ที่ลูกสาวส่งมาให้ดู แว๊บแรกคิดว่าลูกท้อง ก่อนจะโล่งอกเมื่อภาพที่ส่งมาคือส่วนหนึ่งของวิชาเรียนของลูกเท่านั้น แต่ก็มีชาวเน็ตที่เห็นโพสต์ดังกล่าวและมีลูกสาวที่อยู่ในวัยอยากลอง อยากรู้เหมือนกันเข้ามาตั้งคำถามเพื่อขอคำแนะนำว่าหากเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง จะจัดการอย่างไร
.
โดย “บุ๋ม” ได้โพสต์เล่าเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda พร้อมข้อความระบุว่า “เมื่อลูกส่งภาพอัลตร้าซาวด์มา แว๊บแรก!!! ลูกท้อง??? ที่ไหนได้ พออ่านอีกที อ๋อ!! เรียนทำอัลตร้าซาวน์ 😅 โล่งอก! 555″
.
ทั้งนี้ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามเจ้าตัวว่า “คุณแม่บุ๋มค่ะถ้าเกิดเป็นเรื่องจริง ๆ คุณแม่บุ๋มจะทำอย่างไรคะกับเหตุการณ์สมมุติที่เกิดขึ้นจริง ขอเป็นแนวทางนะคะเพราะยุคปัจจุบันมีมากจริง ๆ กับวัยอยากรู้อยากลองและคนที่ไม่ได้ตั้งใจ เพราะถูกข่มขืนและถูกผู้ชายหลอกลวงก็มีเยอะค่ะ ให้แนวมุมมองทางความคิดได้มั้ยคะ เพราะมีลูกสาวเหมือนกันค่ะ”
.
ด้าน “แม่บุ๋ม” ก็ตอบกลับไปตรง ๆ ว่า “เรื่องนี้ก็เคยคิดและคุยกับลูกเหมือนกันค่ะว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นให้บอกแม่ทันทีดีกว่ารอแก้ปัญหาทีหลัง แม้กระทั่งจะมีแฟนแล้วมีอะไรกับแฟนก็สามารถเล่าให้แม่ฟังได้ จะได้สอนเรื่องวิธีการคุมกำเนิดที่ถูกต้องหรือต้องดูแลตัวเองอย่างไร แต่ถ้าเป็นเรื่องร้ายแรงก็ต้องช่วยกันแก้ปัญหา เราต้องสร้างความเข้มแข็งให้กับลูกและเอาความจริงมาคุยกันค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,504 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม