“มิกค์” ย้ำ ตัดสินใจเอง ผจก.ไม่มีสิทธิ์บังคับ เลิก “โบว์” ด้วยดี จ่อฟ้องเม้นต์มั่ว-ทำทัวร์ลง


ถึงจะออกมาประกาศสาเหตุที่ทำให้รักร้าวกับนางเอกสาว “โบว์ เมลดา สุศรี” ไปแล้วในไอจี แต่พระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ยังไม่วายมีดราม่าตามมา เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาเม้นต์ในข่าวใต้เพจ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่าสาเหตุที่ทั้งคู่เลิกกันเพราะฝ่ายชายต้องเชื่อฟังผจก. แถมสาวโบว์ได้เข้ามาตอบกลับว่า “ที่กล่าวมาถูกต้องทั้งหมด” จนเกิดเป็นกระแสวิจารณ์อีกครั้ง ก่อนที่นางเอกดังจะออกมาบอกว่าตนกดเม้นต์ผิดคน ทำให้เรื่องบานปลาย แต่ได้ยกหูไปขอโทษอดีตหวานใจแล้ว
.
ล่าสุดวันนี้(25 ส.ค. 2564) “มิกค์” ได้ออกมาพูดในรายการสนามข่าวบันเทิง ถึงสาเหตุที่เลิกกันว่า “อย่างที่ลงไอจีและน้องพูด เรื่องทัศนคติที่ไม่ตรงกัน จริง ๆ ตั้งใจจะไม่ออกมาพูดเพราะเราลงไอจีชัดเจนล้ว แต่ตอนนี้มีกระแสเข้าใจผิดและบิดเบือนเยอะ ระหว่างผมกับน้องมีทัศนคติและความเห็นที่ไม่ตรงกัน เราพยายามแล้วแต่มีแนวโน้มไม่ดีขึ้น เลยมานั่งคุยและถอยคนละครึ่งทาง เป็นพี่น้องกัน อะไรได้ดีขึ้น เรื่องความคิด ทะเลาะกันหลายครั้ง พยายามคุยให้เข้าใจตรงกัน แต่มันแนวโน้มไม่ดี เราสองคนก็ไม่อยากให้มันแย่ไปกว่านี้ เลยลดสถานะเหลือเพื่อนและพี่น้อง จบกันด้วยดี ตอนนี้เรายังติดต่อและให้กำลังใจกัน
.
ตอนนี้เหตุการณ์เหมือนบานปลาย แต่ยืนยันกับน้องไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน มั่นใจในกันและกัน ส่วนเรื่องมีภาพไปไหว้แม่โบว์ในวันแม่ที่ผ่านมา จริง ๆ ก่อนหน้านั้นเราเริ่มทะเลาะกันบ้างแล้ว แต่เรายังไม่ได้คุยกัน แต่ในวันแม่เราเคารพแม่น้องและเราก็รักแม่ด้วย คือเราพยายามเคลียร์กันสองคนให้มากที่สุดแล้ว
.
สำหรับข้อความที่โบว์คอมเมนต์เห็นด้วยกับประโยคที่ว่าเลิกกันเพราะผู้จัดการส่วนตัวมีส่วนเกี่ยวข้อง “มิกค์” เผยว่า ผมเห็นข้อความนี้ครับ แต่พี่ปู(ผู้จัดการส่วนตัวมิกค์)ไม่มีสิทธิ์มาบอกครับ ระหว่างผมกับพี่ปู ไม่ใช่แค่ผจก. แต่เป็นเหมือนพี่สาว ญาติผู้ใหญ่ คนทำงานจะรู้ว่าพี่ปูมีระเบียบ เป๊ะ แต่เรื่องส่วนตัวจะไม่ยุ่งและไม่มีสิทธิ์ยุ่ง เรื่องความรักผมตัดสินใจเองทุกอย่าง ไม่มีใครสารมารถบังคับผมได้ เห็นแล้วก็ตกใจ หลาย ๆ ครั้งที่ผ่านมา ไม่ว่าผมกับน้องจะคุยไม่เข้าใจ ก็จะมีแม่น้องและพี่ปูไปคุยกันเอง ช่วยผมกับน้องให้กลับมาคืนดีกันด้วยซ้ำ ผมสงสารพี่ปูและน้องด้วย น้องก็โทรตรงมาหาพี่ปูและผม ว่าน้องกดผิดจริง ๆ และเขาก็รีบติดต่อพี่ ๆ นักข่าวแก้ข่าวให้แล้ว แต่หลายคนไม่เข้าใจผมเลยต้องออกมาพูด
.
พอถามว่านอกจากดูแลงานพี่ปูมีสิทธิ์ครอบงำชีวิตความรักเราไหม พระเอกหนุ่มตอบยืนยันชัดเจนว่า “ไม่มีสิทธิ์ครอบงำ ครอบงำไม่ได้ครับ ทัวร์ลงเยอะมาก มันไม่แฟร์กับพี่ปู ผมสงสารทุกฝ่าย หลายคอมเมนต์แรงมาก บางทีก็รู้สึกน้อยใจ เพราะยังไม่รู้ความจริงจากปากผมและน้อง แต่ออกมาฟันธงและพูดแล้ว หลายเรื่องสร้างเรื่องเลย”
.
อยากบอกอะไรคนเข้าใจผิด “ฝากบอกหลายคอมเมนต์ที่แรง อยากให้ใจเย็น รอฟังความจริงจากทุกฝ่ายก่อน ไม่อยากให้ตัดสินกันไปก่อน หลายคอมเมนต์ที่อ่านแล้วแรงมาก เรากำลังคุยกันอยู่ว่าจะทำยังไงดี กำลังปรึกษากันว่าจะฟ้องหรือเปล่า ต้องดูเจตนาและสถานการณ์ด้วย เพราะหลายเม้นต์ทำให้บิดเบือนความจริงไปเยอะมาก พี่ปูเองค่อนข้างเครียดเพราะเป็นคนที่คอยช่วยมาตคลอด แต่สุดท้ายเรื่องกลับมาเป็นแบบนี้ ไม่ใช่แค่พี่ปู น้องโบว์ก็ขอโทษหลายครั้งรู้เลยว่าเขาค่อนข้างเครียด มันไม่ควรเกิดขึ้นแบบนี้”
.
ด้านครอบครัวมิกค์ ผมมีโทรคุยกับแม่ เขาเข้าใจ บอกว่าไม่ต้องเครียดนะ เรื่องเข้าใจผิดสามารถแก้ได้ เราคุยกันตลอด ให้กำลังใจกันตลอด เพราะแม่บอกมีคนมาถามแม่เหมือนกัน
.
ถามต่อว่า พี่ปู(ผจก.) มีเล็งสาวให้ไหม “มิกค์” ที่ผ่านมามีทักบ้างคนนี้น่ารักนะ แต่ที่เหลือคือตัวผมเลย ว่าผมชอบไหม ผมเป็นคนตัดสินใจ นี้เป็นครั้งแรกที่เจอข่าวแบบนี้ รู้สึกเหนื่อยเหมือนกัน วันนึงเราต้องมาพูดเคลียร์แบบนี้ ส่วนนิยามควมรักเราหลังจากครั้งนี้ ง่าย ๆ มันต้องเข้าใจกัน
.
อยากบอกอะไรถึงโบว์ไหม ? พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “เรายังมีความหวังดีให้กันเหมือนเดิม เรื่องเครียด ๆ เดี๋ยวมันจะผ่านไป เรามาช่วยกันพูดความจริงและทุกอย่างจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม ผมยังเป็นห่วงเหมือนเดิม ขอบคุณแฟน ๆ ที่ห่วง ครั้งนี้ที่ผมพูดค่อนข้างชัดเจน และเคลียร์ทุกอย่างลงตัว อยากให้จบที่ผมในวันนี้ เพราะเรื่องทัศนคติไม่มีใครผิดหรือถูก สำหรับแฟนคลับบ้านคู่หลายคอมเมนต์บอกว่าใจสลายเลย อยากให้กลับมาดีกัน เราก็เข้าใจนะครับเพราะเราไม่ได้เสียใจไปน้อยกว่าเขาหรอก ส่วนจากนี้ผมก็ไม่กลัวว่าภาพลักษณ์จะเปลี่ยนไป อยากให้มาให้กำลังใจกันเยอะ ๆ เพราะอนาคตเราพูดอะไรไม่ได้ ส่วนเรื่องเปิดใจรักใหม่ยังตอบไม่ได้”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 15,662 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม