“ปุ๊กลุก”เปิดใจหลังสูญเสีย”คุณแม่” ได้บอกรักก่อนจากลา ยังจุกทุกครั้งที่นึกถึง!

แม้นางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิทย์” จะสูญเสีย “คุณแม่ดาวทิพย์” แต่เจ้าตัวยังเข้มแข็งและมีกำลังใจที่ดี โดยคุณแม่ของปุ๊กลุกต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลนาน 3 เดือน จากอุบัติเหตุลื่นล้มที่บ้าน ทำให้มีอาการเส้นเลือดในสมองแตกบริเวณแกนสมอง ซึ่งถือเป็นจุดสำคัญที่ใช้ในการสั่งการของระบบในร่างกาย อีกทั้งยังมีภาวะสมองบวมจากการขาดอากาศหายใจมาเป็นเวลานาน
.
“ปุ๊กลุก” เผยว่าตลอดการรักษาคุณแม่ ทางแพทย์ได้แจ้งให้ทราบตั้งแต่แรกแล้วว่าการรักษาเป็นไปได้ยาก แต่ทางครอบครัวยืนยันจะสู้จนถึงที่สุดขณะการรักษาคุณแม่มีปฏิกิริยาที่ตอบสนองต่อลูก ๆ ให้ดีใจขึ้นบ้าง จากอัตราการหายใจด้วยเครื่องช่วยหายใจที่มีตัวเลขสูงขึ้นส่วนการรักษาแพทย์ได้ใช้ยาทุกอย่างที่รักษาได้
.
แม้จะรู้ว่าการรักษาคุณแม่จะยาก แต่ “ปุ๊กลุก” ย้ำว่าครอบครัวมีความหวังจนถึงวินาทีสุดท้าย ได้เห็นว่าคุณแม่อาการแย่ลงเรื่อย ๆ และจากไปอย่างสงบมีครอบครัวอยู่เคียงข้างในวินาทีสุด พร้อมได้บอกรักคุณแม่ก่อนจะหมดลมหายใจ “ปุ๊กลุก” เผยว่าที่เห็นเข้มแข็งก็มีบ้างที่ร้องไห้ออกมาทุกครั้งที่นึกถึงคุณแม่รู้สึกจุกอยู่ในอก หลังจากนี้ต้องดูแลคุณพ่อต่อไป
.
ครอบครัวได้จัดพิธีไว้อาลัยคุณแม่ตามหลักศาสนาคริสต์ ณ วัดพระมหาไถ่ โดยจะมีงานอีกครั้งในวันที่ 26 ส.ค.2564 ก่อนจะนำร่างคุณแม่ไปฝังที่จังหวัดสระบุรีในวันศุกร์ที่ 27 ส.ค.2564 นี้
.
ในห้วงเวลาของการสูญเสีย “ปุ๊กลุก” ยังมีกำลังใจที่ดีจากเพื่อนและพี่น้อง ทั้งสาว “อั้ม พัชราภา” ที่อยู่ร่วมงานตลอดพิธี ขณะที่ “ไมค์ ภัทรเดช” คอยอยู่เคียงข้างและคอยช่วยงานในวันนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,462 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม