“เจนนี่” ตกใจไปไม่ถูก ทำพ่อแม่เสียน้ำตา โอดโควิดมาทำหนุ่ม ๆ หาย ต้องคุยกับกำแพงบ้าน!

หลังพิธีกรสายฮา “เจนนี่ ปาหนัน” ทำเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ด้วยการถอยรถป้ายแดงในฝันเป็นของขวัญวันเกิดคุณพ่อคุณแม่และนำไปมอบให้ด้วยตัวเองถึงบ้านเกิด อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และทันทีที่คุณพ่อคุณแม่หันรถคันงามก็ร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ ล่าสุดพิธีกรคนดังได้เปิดใจถึงเรื่องนี้พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจกับทีมข่าวไนน์เตอร์เทนผ่านสัมภาษณ์วิดีโอคอล
.
โดย “เจนนี่” เผยว่า ตกใจเห็นน้ำตาแรกของคุณพ่อคุณแม่ ไปต่อไม่ถูกเหมือนกัน รู้ว่าท่านอยากได้รถคันนี้กันมาก แต่คงไม่คาดคิดว่าลูกจะเล่นใหญ่จัดให้จริง ๆ ตั้งใจซื้อให้ตั้งแต่วันเกิดคุณพ่อ แต่เตรียมการไม่ทันเลยให้เงินไป100,000 ก่อน ส่วนรถเอามาให้ในวันเกิดคุณแม่แทน ซึ่งนอกจากจะแฮปปี้ที่ได้รถคันใหม่แล้ว คุณพ่อยังได้โชคอีกชั้นจากการถูกรางวัลจากเลขทะเบียนด้วย
.
วอนลูกคนอื่นอย่ามองการให้ของคุณพ่อคุณแม่คือความกตัญญู เพราะความกตัญญูต่อบุพการีแสดงออกวิธีอื่นได้เช่นกัน อย่ากดดันตัวเองที่ให้คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้ ดีใจที่หลายคนมาบอกว่าสิ่งที่ตนทำทำให้มีแรงผลักดัน ส่วนตัวมองแต่ละครอบครัวมีการแสดงออกไม่เหมือนกัน บ้านตนไม่ค่อยแสดงออกความรักกัน จึงอยากให้มีความพิเศษในวันสำคัญ อย่านำไปเปรียบเทียบกัน
.
ตอนนี้ตนเปย์คุณพ่อคุณแม่เต็มที่เพราะยังไม่มีแฟน ไม่รู้จะให้ใคร ทุกวันนี้แทบจะเป็นหัวหน้าตระกูล ไม่ใช่แค่หัวหน้าครอบครัว
.
นอกจากนี้เจ้าตัวยังโอดว่าเสริมอึ๋มมาเกือบ 2 ปีแล้วแต่ยังไม่ได้ใช้งาน ตั้งเป้าถ้าได้ใช้งานเมื่อไหร่จะใช้ชดเชยย้อนหลังให้คุ้มค่าเสียเวลาที่ผ่านมา
.
ส่วนสถานะหัวใจเจ้าตัวประกาศชัดว่ายังโสดสนิท เจอพิษโควิดเลยทำให้ไม่เจอผู้ชาย คุยแต่กับกำแพงบ้าน แม้จะไม่มีหนุ่มคุยแต่ก็แฮปปี้กับชีวิต เป็นช่วงดูแลตัวเองและทำงานไปก่อน รู้สึกยังไม่มีความต้องการเรื่องความรัก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 809 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม