“แชมป์” รับเครียดจนร้องไห้ อุบัติเหตุทำพ่อพิการ เชื่อพ่อต้องได้รับความยุติธรรม

ก่อนหน้านี้ทำเอานักแสดงหนุ่ม “แชมป์ ชนาธิป” หรือ “อาตง จากละครกรงกรรม” เดือดจัดโพสต์ขอความเป็นธรรมให้คุณพ่อสุดที่รัก วัย 73 ปี ที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์บาดเจ็บสาหัสไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว (12 พ.ย. 63) จนต้องผ่าตัดสมอง รวมถึงเส้นประสาทที่ขาขวาจนเป็นเหตุทำให้พิการไม่สามารถเดินได้เหมือนเดิม
.
ล่าสุดนักแสดงหนุ่มได้เผยอาการของคุณพ่อผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “อาการที่ผ่าตัดสมองไปดีครับ มีสติสัมปชัญญะโต้ตอบได้ดี สื่อสารได้ แต่ที่หนักคือขาด้านขวาพิการเพราะเส้นประสาทได้รับความเสียหาย คุณพ่อต้องใช้วอล์คเกอร์ในการช่วยพยุง บอกตามตรงว่าผมเครียดและช็อกมือรู้ว่าพ่อเดินไม่ได้ เราก็พยามดูแล ให้กำลังใจ เพราะเขาเองก็เป็นนักกีฬาเหมือนเราชอบออกกำลังกาย แต่อยู่ดี ๆ ทำไม่ได้ก็ต้องเสียใจ แต่วันนี้ทำไม่ได้ก็เครียด แต่คนเป็นคนเก็บอาการ พยายามเปิดคลิปให้ดูกับคนที่อยู่ดี ๆ สามารถเดินได้ ก็พยายามหามาให้ฟัง เพื่อทำให้มีกำลังใจในการกายภาพแต่ละครั้ง ซึ่งตอนนี้สุขภาพก็มีแนวโน้มที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ รวมถึงสุขภาพจิตด้วยครับ”
.
สำหรับเรื่องคดีความที่ “คุณพ่อปริญญา” และครอบครัวของหนุ่มแชมป์จะต้องเดินทางไปพบกับอัยการ ในวันพรุ่งนี้ (24 ส.ค. 2564) ที่สำนักอัยการ จังหวัดระนอง เพื่อรายงานตัว แต่ตนก็ไม่สามารถเดินทางไปด้วยได้เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ยอมรับว่ากังวลใจที่ไม่สามารถเดินทางไปกับพ่อและครอบครัวได้ หนุ่มแชม์ยังบอกอีกว่าตนไม่รู้ว่าอัยการจะสั่งฟ้องหรือแค่รายงานตัว ตอนนี้คดีความคงต้องรอการพิจารณาจะสั่งฟ้องหรือยกฟ้องคุณพ่อ บ้านเราไม่เคยขึ้นศาลเลย นี่เป็นครั้งแรกเลยก็กังวลอะไรหลาย ๆ อย่าง แต่เราก็จะสู้เต็มที่เพื่อพ่อ เชื่อในความเป็นธรรมของกระบวนการของศาล
.
หนุ่มแชมป์ยังเล่าอีกว่าคุณพ่อเองก็ส่งกำลังใจให้ตน “บอกให้เราสู้นะ พ่อบอกไม่ให้เครียด เราก็บอกว่าไม่เป็นไร เราสบายมาก แต่ถามว่าท้อไหม เราไม่เคยท้อนะ แต่ถามว่ามีน้ำตาไหมบอกเลยว่ามีครับ พูดแบบไม่อายเลยว่าผมร้องไห้นะที่บางทีมันมีอะไรหลาย ๆ อย่างมารุมเราไปหมด แต่โชคดีที่ผมจะเป็นคนเครียดแต่ทิ้งทุกอย่างไปได้เร็ว พอคิดได้มันทำให้เราฮึดสู้กับอะไรหลาย ๆ อย่างได้ เพราะผมไม่เคยเจอปัญหาใหญ่ขนาดนี้เลยกับครอบครัวเรา แต่ผมและครอบครัวก็จะสู้กันต่อไป ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ผมกับครอบครัวนะครับ” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,804 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม