“โบว์” ขอโทษ “มิกค์” คอมเมนต์ผิดจนเกิดเรื่อง โต้ข่าว “เกรท-อาเล็ก” รุมดามใจ

คอมเมนต์ผิดชีวิตเปลี่ยนจริง ๆ สำหรับนางเอกหน้าหวาน “โบว์ เมลดา” ที่ก่อนหน้านี้ได้เข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของไนน์เอ็นเตอร์เทนใต้ข่าวการเลิกรากันของเจ้าตัวกับอดีตแฟนหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” และกลายเป็นข่าวใหญ่โต เพราะเจ้าตัวไปคอมเมนต์ตอบกลับผิดข้อความ จนต้อยกหูไปขอโทษหนุ่มมิกค์กับข่าวที่เกิดขึ้น
.
ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องนี้กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ย้ำว่าความรักที่ผ่านมาจบลงด้วยดี ตอนนี้ขอพักใจแบบยาว ๆ ไม่คิดมีใครใหม่ พร้อมเคลียร์ข่าวลือ “เกรท วรินทร” และ “อาเล็ก ธีรเดช” รุมดามใจ
.
โดย “โบว์” เผยว่า “เรื่องที่เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของไนน์เอ็นเตอร์เทน อันนี้ไม่ได้ตั้งใจทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โต แต่เป็นการคอมเมนต์ผิดข้อความมารู้อีกทีตอนเป็นข่าวก็ตกใจ และก็ได้ติดต่อไปขอโทษทางพี่มิกค์แล้วว่าเราไม่ได้ตั้งใจ หลังจากนี้จะเลิกเข้าไปคอมเมนต์อะไรแล้ว เพราะกลัวจะตกเป็นประเด็นอีก”
.
ส่วนข่าวลือที่หลายคนจับตามองว่า 2 พระเอกวิกพระราม 4 อย่าง “เกรท วรินทร” และหนุ่มตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” ไม่รู้คนไหนมาดามใจ? สาว “โบว์”เคลียร์ชัดว่า “ไม่มีจ้า ตอนนี้ยังโสด ไม่รีบร้อนอะไรทั้งนั้น ส่วนตัวรู้จักกับพี่เกรทและพี่อาเล็กตั้งนานแล้วจากการทำงาน ตอนนี้ไม่พร้อมมีใครจริง ๆ ยอมรับว่าเครียดกับเรื่องต่าง ๆ และขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่เป็นห่วงโบว์นะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 20,154 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม