“แอลลี่” สุดปลื้ม! สอบติด วิทยาลัยดนตรีเบิร์กลี่ย์ เล่าขำคงต้องใส่ชุดนอนเรียนออนไลน์

สวย เก่ง ครบเครื่องสุด ๆ เลยสำหรับลูกสาวแห่งชาติ “แอลลี่ อชิรญา” ที่เจ้าตัวก้าวสู่การเป็นเฟรชชี่เต็มตัว ในสาขาวิชา Online Bachelor of Professional Studies in Music Business วิทยาลัยดนตรีเบิร์กลี่ย์ (Berklee College of Music) เมืองบอสตัน รัฐแมสซาซูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา
.
ล่าสุดสาวแอลลี่ก็ได้เผยความรู้สึกผ่านไมค์ในเอ็นเตอร์เทนว่า ภูมิใจในตัวเองหลังพยายามทุ่มเทจนสอบติด ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่มีคณะที่สนใจ ชื่นชอบจึงเลือกที่นี่ หลังจากตัดสินใจคัดเลือกมหาวิทยาลัยกับคุณแม่ได้แล้วก็ลุยสอบเทียบ ส่งพอร์ตฟอลิโอ สอบวัดระดับการสื่อสารภาษา โดยจะเริ่มเรียนช่วงปลายเดือนกันยายน (2564)
.
งานนี้เจ้าตัวเล่าโมเมนต์ตอนรู้ผลการคัดเลือกว่าเพิ่งตื่นพอเปิดมือถือดูเห็นชื่อตัวเองเลยวิ่งไปบอกคุณแม่และโทรบอกพ่อ รวมถึงเพื่อน ๆ เล่าขำคุณยายส่งอวดญาติ ๆ ทุกคน ส่วนตัวสาวแอลลี่ตั้งความหวังว่าอยากเลี้ยงปาร์ตี้หมูกระทะฉลองสอบติดกับทุกคน แต่ต้องรอโควิด-19 ซาก่อน
.
นักร้องสาวยังรีบบอกอีกว่าแฟน ๆ ไม่ต้องตกใจ ตนยังไม่ได้หายไปไหนเพราะเลือกเรียนระบบออนไลน์ สามารถเรียนได้ทุกที่ใช่ตัวเองที่สุด ส่วนตัวชอบการเรียนทำความเข้าใจด้วยตัวเองมากกว่าและเคยมีประสบการณ์เรียนออนไลน์สมัย ม.3 มาแล้ว เพราะต้องรับผิดชอบงานในไทยและเกาหลีอยู่ แต่หากมีโอกาสก็อยากไปเทคคอร์สที่แคมป์มหาวิทยาลัยระยะสั้น ๆ ดู
.
สำหรับความยากในการเรียนออนไลน์ก็มีบ้างเพราะโต้ตอบไม่ได้เหมือนเรียนในห้อง ตอนนี้เตรียมความพร้อมเป็นเฟรชชี่คือเตรียมใจ เพราะต้องเล่นดนตรีที่ไม่ค่อยถนัดแต่ต้องพยายายามให้ได้ แถมยังแซวตัวเองขำ ๆ ว่าชุดนักศึกษาเรียนออนไลน์คงชุดนอนแน่ ๆ ส่วนที่นักร้องระดับโลกเป็นศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยนี้ตนไม่เคยรู้มาก่อน เพิ่งมีคนมาบอกเลยยิ่งดีใจที่ได้เป็นรุ่นน้องนักร้องดัง ๆ
.
ส่วนกิจกรรมช่วงโควิด-19 นั้นสาวแอลลี่ยังคงซ้อมร้อง ซ้อมเต้นอยู่เสมอเพราะต้องพัฒนาตัวเองตลอด แต่หนึ่งกิจกรรมที่ชื่นชอบพิเศษคือการรดน้ำต้นไม้ในสวน เพราะสนุกและทำให้สดชื่น ส่วนคุณแม่ก็ปลูกต้นไม้ทุกวัน นักร้องสาวโอดคิดถึงแฟนคลับมากอยากคัมแบ็กเร็ว ๆ แต่โควิดยังทำให้ทำงานลำบาก อ้อนให้ทุกคนอดใจรอจะได้เจอกันแน่นอน แย้มอยากเปลี่ยนลุคส์ใหม่ด้วย พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจและความรักจากทุกคน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,838 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ