“เอิร์ท พิรพัฒน์” เปิดประมูลภาพวาดช่วยโควิด-19 โป๊ะบ่อยเพราะชวน“มิกซ์ สหภาพ”มานอนบ้าน!

ทั้งหล่อและทั้งใจบุญสุด ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เอิร์ท พิรพัฒน์” ที่ล่าสุดชวนแฟนคลับร่วมบุญด้วยการประมูลภาพวาดฝีมือตนเอง เพื่อนำเงินรายได้ทั้งหมดไปช่วยช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์และผู้ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19 นอกจากนี้เจ้าตัวยังยอมรับว่าเป็นทาสแมว เลี้ยงเหมือนลูก พร้อมชวนคู่จิ้น “มิกซ์ สหภาพ” มานอนที่บ้านบ่อย ๆ เพราะอีกฝ่ายเป็นทาสแมวเหมือนกัน เวลามาก็เอาแมวมาเล่นด้วยกัน
.
โดย “เอิร์ท” ได้เปิดใจถึงกิจกรรมดังกล่าวกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนผ่านสัมภาษณ์วิดีโอคอลระบุว่ากระแสตอบรับจากแฟนคลับดีเกินคาดจนแทบร้องไห้ ดีใจที่วันแรกแฟนคลับร่วมประมูลภาพวาดฝีมือตนเองพุ่งสูงถึง 90,000 บาทแล้ว ชื่นใจคนอยากร่วมทำบุญและอยากได้รูปเยอะ จากที่ก่อนหน้านี้เคยกังวลว่าคนจะสนใจหรือเปล่า ตนนำภาพวาดที่แรงบันดาลใจจากความคิดถึงแต่ละสถานที่มาประมูล 7 รูป เพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ตามมูลนิธิหรือโรงพยาบาลสนามต่างๆ เบื้องต้นวางแผนอาจแบ่งไปจัดซื้อของและมอบเป็นเงินสมทบทุนด้วย เช่น โรงพยาบาลที่ขาดแคลนเตียง เครื่องผลิตออกซิเจน และมูลนิธิกระจกเงา
.
นักแสดงหนุ่มเล่าว่าตนมีผลงานการวาดรูปเองทั้งหมด 10 กว่ารูป แต่เห็นกระแสแฟนคลับเรียกร้องให้นำออกมาประมูล ซึ่งตนมองว่าน่าจะเกิดประโยชน์และช่วยคนอื่นได้เลยทำ ภาพวาดมี 7 รูป ดังนี้ 1.Daisy 2.Sunset Beach 3.mountain and flowers 4.Still Light 5.Snow with Someone’s shadow 6.Edinburgh 7.Starlight
.
กติกาประมูลได้แจ้งผ่านทวิตเตอร์บ้านแฟนคลับ @EarthOfficialFC ราคาประมูลเริ่มต้นที่ 2,302 บาท ซึ่งเป็นเลขวันเกิดของตนเอง บิทขั้นต่ำ 500บาท/ครั้ง ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 ส.ค.2564 เวลาเที่ยงตรง
.
“เอิร์ท”เผยต่อว่างานศิลปะช่วยให้ตนเป็นคนใจเย็นมีสติมากขึ้นจากแต่เดิมที่เป็นคนใจร้อน ยอมรับว่าเขินจนไปไม่เป็น หลังแฟนคลับแซวอยากประมูลคนวาดมากกว่า ส่วนราคาแล้วแต่แฟนคลับอยากจะให้ดีกว่า ขอบคุณแฟนคลับเปย์ซื้ออุปกรณ์วาดรูปมาส่งให้จนใช้ไม่ทัน ตั้งใจจะทำงานศิลปะออกมาให้มากที่สุด และเสียดายต้องพับโปรเจกต์ความฝัน จัดนิทรรศการภาพวาดของตัวเองเพราะโควิด-19 ใจจริงยังอยากโชว์ผลงานตัวเองให้คนทั่วไปได้มาวิจารณ์กันแบบสร้างสรรค์ได้ คาดรอทุกอย่างดีขึ้นอยากทำให้สำเร็จ ตอนนี้ตนก็ได้รับผลกระทบในส่วนของรายได้เหมือนทุกคน แบกภาระค่าผ่อนบ้านหนัก ต้องเซฟขั้นสุด งดช็อปปิ้ง ซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่เคยชอบไป ส่วนน้องแมว 2 ตัวที่เลี้ยงโชคดีมีแฟนคลับที่เอ็นดูชื่นชอบ คอยส่งอาหาร ส่งขนมมาให้น้องเยอะจนตนไม่ต้องซื้อ ตนเป็นทาสแมว เลี้ยงแมวเหมือนซ้อมเลี้ยงลูก บางทีก็กังวลต้องรีบกลับบ้านเวลาออกไปข้างนอก ไม่กล้านอนที่อื่นเพราะเป็นห่วง อีกอย่างกลัวบ้านเละเพราะลูก ๆ ซน เลยให้คู่จิ้น“มิกซ์ สหภาพ”มานอนที่บ้านตนแทนเพราะมิกซ์ก็มีแมวชื่อ สมพร จะได้เอามาเล่นด้วยกัน
.
ยอมรับเป็นคู่จิ้นสายโป๊ะ รับอยู่ด้วยกันกับ “มิกซ์” บ่อยบางทีมีงานไลฟ์เดี่ยวแต่ละคนเลยให้เกียรติงานอีกฝ่าย แต่ชอบเผลอหลุดโป๊ะจนแฟนคลับจับได้ หลัง ๆ จึงเปิดเผยไปเลยดีกว่า หรือเข้าเฟรมมานั่งด้วยกันไปเลย ไม่อยากพูดปดด้วย ส่วนงานคู่กันในอนาคตมีรออยู่แล้วแน่นอนหลายงานเพียงแต่ตอนนี้ยังเปิดกล้องทำงานกันไม่ได้ ใครคิดถึงก็ฟังเพลง สายตาโกหกไม่เป็น ของตนในยูทูบไปก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,292 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม