“แจ๊ส-แจง” มอบเงิน 500 บาทให้ 540 ครอบครัว เข้าใจทุกครอบครัวมีภาระที่ต้องจ่าย

นาทีที่ทุกคนต่างได้รับผลกระทบจากโควิด ทำให้เราได้เห็นแง่งามและน้ำใจของการแบ่งปัน ซึ่งก็มีการแบ่งปันในหลากหลายรูปแบบ แต่เพราะรู้ว่าหลายครอบครัวมีภาระและค่าใช้จ่าย “แจง แจงจิต” และ “แจ๊ส ชวนชื่น” จึงขอช่วยแบ่งเบา เท่าที่กำลังจะช่วยได้
.
โดยวันนี้ ( 23 ส.ค.64 ) สาว“แจง แจงจิต” ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @jangjit ซึ่งเป็นชุดรูปภาพ ขณะที่ตนเองพร้อมเพื่อนพ้อง ลงพื้นที่มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวที่เดือดร้อนจากโควิด พร้อมข้อความระบุว่า “ช่วงนี้แจง-แจ๊ส เข้าใจทุกๆครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ในตอนนี้นะคะ หลายครอบครัวยังมีค่าใช้จ่ายที่จำเป็นจริงๆ ทั้งค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ฯลฯ


แจง-แจ๊ส-พี่พัด-คุณอรอุมา จึงอยากช่วยแบ่งเบาตามกำลังที่พอจะช่วยได้ ด้วยการมอบเงินให้ชุมชนต่างๆครอบครัวละ 500 บาท อาทิ ชุมชนวัดพุทธบูชา วัดโพธิ์ทอง วัดโพธิ์แก้ว วัดบางกระดี่ วัดทุ่งครุ่ วัดสีสุก ครอบครัวประชาอุทิศข้างม.บางมด บ้านเช่าหน้าโรงเรียนบางมดวิทยา และพ่อค้าแม่ค้าต่างๆค่ะ

โดยพี่พัดได้ทำบุญไปครั้งก่อน 50,000 บาท แจกไปก่อนหน้านี้แล้ว 100 ครอบครัว และล่าสุดครอบครัวเราได้นำกล้องออกมาประมูล โดยคุณอรอุมาได้ประมูลมาเป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท เพื่อให้นำไปช่วยเหลือครอบครัวต่างๆ ซึ่งทางพี่พัดได้สมทบมาให้อีก 20,000 บาทค่ะ รวมทั้งหมดของโครงการนี้จบไปที่ 270,000 บาท ช่วยเหลือไปได้ 540 ครอบครัวค่ะ @madame_phudsang @ornauma23 @greasehouse1 ✌🏻💗 จริงมีรูปเยอะกว่านี้ แต่ลงไม่พอ ถึงทุกบ้าน ทุกหลัง อิ่มใจผู้รับ อิ่มใจผู้ให้✌🏻 สู้ๆนะคะ”
.
แน่นอนว่า การทำความดีครั้งนี้ ย่อมได้รับการชื่นชมเป็นธรรมดา ซึ่งหลังจากที่สาวแจง ได้แชร์โพสต์ออกไป ก็มีทั้งบรรดาแฟนคลับ รวมถึงคนบันเทิง ต่างเข้ามาชื่นชม รวมถึงอวยพรให้เป็นจำนวนมาก อาทิ โน๊ต เชิญยิ้ม ,เอมี่ กลิ่นประทุม , อุ๋ย บุดดาเบลส , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 877 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม