ซึ้งน้ำตาไหล “เจนนี่ ปาหนัน” ควักกระเป๋าซื้อรถยนต์ในฝัน เซอร์ไพรส์วันเกิดคุณพ่อคุณแม่

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ดีต่อใจทุกคนในครอบครัวสุด ๆ เมื่อพิธีกรสายฮา “เจนนี่ ปาหนัน” ควักเงินซื้อรถหรูในฝันเป็นของขวัญวันเกิดให้คุณพ่อและคุณแม่ของเจ้าตัวเป็นครั้งแรกโดยมีน้องชายร่วมวางแผน
.
ทั้งนี้ “เจนนี่” ได้เผยวินาทีแห่งความประทับใจผ่านช่องยูทูบของตัวเอง ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าวเป็นรุ่นที่คุณพ่อและคุณแม่อยากได้ ถึงขั้นส่งรูปเข้ามาในกรุ๊ปไลน์ครอบครัว ซึ่งตอนแรกตั้งใจจะเซอร์ไพรส์ตั้งแต่วันเกิดคุณพ่อแต่เตรียมการไม่ทัน จึงมอบเงินจำนวน 100,000 บ. เป็นของขวัญให้คุณพ่อไปก่อน ส่วนแพลนมอบรถยนต์ยกยอด มาในวันเกิดของคุณแม่แทน ทันทีที่คุณพ่อคุณแม่เห็นของขวัญชิ้นนี้ก็ร้องไห้ออกมาด้วยความซาบซึ้งใจ ฝั่งเจนนี่และน้องชายก็นั่งยิ้มมองความดีใจของคุณพ่อคุณแม่ด้วยความปลื้มปิติ
.
โดย “เจนนี่” ได้โพสต์ภาพที่เจ้าตัวและคุณพ่อคุณแม่ถ่ายภาพกับรถคันงามด้วยใบหน้าเต็มไปด้วยความสุขผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ พร้อมข้อความระบุว่า “เซอร์ไพรส์วันเกิดพ่อแม่ครั้งแรกในชีวิต มันก็รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันนะ ปกติครอบครัวเราไม่ค่อยได้บอกรักกัน แสดงความรักกันเท่าไหร่ ยิ่งพอเห็นน้ำตาแล้วมันก็ยิ่งไปไม่ถูกเนอะ แต่ดีใจมากนะที่เห็นพ่อแม่มีความสุขขนาดนี้ 😊”
.
ตั้งใจไว้แล้วว่าปีนี้จะซื้อรถคันใหม่ให้เค้าแทนคันเก่าที่เค้าขับมาหลายปีแถมเป็นรถมือสองด้วย ซึ่งรถรุ่นนี้เค้าเคยส่งรูปมาในไลน์ครอบครัวแล้วก็พูดลอย ๆ ว่าคันนี้สวยดีนะ 😂 เราก็รู้แหละว่าอยากได้รถคันใหม่แต่ไม่รู้ว่าอยากได้รุ่นนี้เลย เพราะตอนส่งรูปมาก็แอ๊บเบลอใส่ ไม่ได้ถามไรมาก 😂 จนมีวันนึงขับรถไปซื้อของกันแล้วเจอรถรุ่นนี้จอดอยู่พอดี เค้าก็ชี้ไปทันทีพร้อมพูดว่า “เนี่ยคันนี้เลยนะพี่ปอนะ” อ่ะพูดขนาดนี้ก็ใช่แล้วแหละ ต้องได้แล้วเนอะ โอเคทำเซอร์ไพรส์ให้เป็นของขวัญวันเกิด1 ดีใจร้องไห้กันไปเลย (เห็นดูหล่าว) เป็นครั้งแรกที่เห็นน้ำตาเค้านะ ก็แอบตกใจนิด ๆ แต่เห็นว่าเขามีความสุข แค่นี้เราก็มีความสุขล่ะ 😊🎁❤️ #รัก#ล็อกล็อก#ไปดูกันนะ”
.
ขณะที่เพื่อนดาราศิลปินและแฟน ๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีกับโอกาสพิเศษของครอบครัวพิธีกรคนดังกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,195 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม