ชาวเน็ตชี้ “โบว์” เลิก “มิกค์” ปมผู้ชายเชื่อฟังผจก. นางเอกรีบเม้นต์ยันอีกเสียง


ตั้งแต่ประกาศรักถึงทางตัน สำหรับอดีตคู่หวาน นางเอก “โบว์ เมลดา สุศรี” กับพระเอก “มิกค์ ทองระย้า” หลังถูกจับสังเกตอัลฟอลโลว์กัน พร้อมลบรูปคู่ที่เคยลง จนต่างต้องออกมายอมรับว่าลดสถานะแล้วจริงเพราะทัศนคติไม่ตรงแต่ไร้เรื่องมือที่สาม
.
โดย “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้นำเสนอข่าวดังกล่าวผ่านทุกช่องทาง รวมถึงในอินสตาแกรม ทำให้มีแฟนคลับของทั้งคู่เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ข่าวทั้งเสียใจและเสียดายความน่ารักของคู่นี้ แต่กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถึงสาเหตุที่ “มิกค์” เลิกกับ “โบว์” เพราะฝ่ายหญิงเปิดเผยเกินไป กล้าถึงตัวผู้ชายก่อน คุมอารมณ์ไม่ได้ แนะให้ดูแบบอย่าง เบลล่า ราณี , ญาญ่า อุรัสยา และ อั้ม พัชราภา
.
ระบุว่า “ที่จริงเราก็เผื่อใจไว้บ้างแล้วเพราะดูน้องโบว์ยังเด็กการพูดจาก็ไม่ประดิษฐ์เหมือนนางเอกคนอื่น ด้วยความตรงของน้อง ตรงไปตรงมาแบบไม่มีจริตทั้ง ๆ ที่หน้าน้องหวานแต่การพูดสวนทางกัน ดูน้องกล้าถึงตัวผช.หรือหยอดผู้ชายก่อนตลอด กลายเป็นว่าผช.จะเป็นฝ่ายเงียบเรียบกว่าส่วนใหญ่ 1อยากให้น้องปรับปรุงคือใจไม่กล้าจนเกินไปเพราะผู้ชายส่วนมากเขาชอบแอ๊บ ๆ ใส ๆ มากกว่า 2การพูดของน้องไม่ค่อยลื่นหูดูแข็งไปนิด ดูพี่#เบลล่าหรือญาญ่าและพี่อั้มเป็นแบบอย่างนะ สามเรื่องอารมณ์น้องยังควบคุมไม่ได้ถ้าน้องปรับปรุงสามข้อนี้ได้มันจะดีมาก ๆ ยิ่งไปอยู่#ช่อง3ด้วย ส่วนมากจะมีแต่นางเอกที่รักษาภาพลักษณ์สะส่วนใหญ่ เราอยากจะพิมพ์ในไอจีน้องเองนะแต่เราไม่กล้า กลัวน้องนอยเราเลยได้แต่พิมพ์บอกตามเพจข่าวแบบนี้ถ้าน้องอ่าน #bow_maylada”
.
จากนั้นมีแฟนคลับนางเอกสาวเข้ามาเม้นต์โต้กลับ ว่าสาเหตุที่เลิกไม่ใช่เพราะนิสัยผู้หญิง แต่เป็นเพราะผู้จัดการฝ่ายชาย โดยระบุว่า “ไม่เกี่ยวกับที่คุณพูดมาทั้งหมดค่ะ ผู้หญิงเรียบร้อยแอ๊บ ๆ ถูกเทก็เยอะค่ะเรามองว่าเกี่ยวกับผู้ชายไม่เป็นตัวของตัวเอง ที่ผ่านมาเคยคบใครนานกว่าโบว์มั้ยเท่าที่ตามข่าว ไม่มีเลย เพราะผู้ชายต้องคอยฟังคำสั่งผู้จัดการ ผู้จัดการจะให้คบกับใคร จิ้นกับใคร ไม่ได้เกี่ยวกับน้องค่ะไม่เชื่อคอยดูต่อไปค่ะ”
.
ต่อมา “โบว์ เมลดา” ได้เข้ามายืนยันปมเลิกในข่าวตัวเองอีกทีที่เพจไนน์เอ็นฯ ตอบกลับถึงเม้นต์ที่บอกว่าเลิกเพราะฝ่ายชายไม่เป็นตัวของตัวเอง ต้องคอยฟังคำสั่งผู้จัดการ ซึ่งโบว์เผยว่า “ถูกต้องทั้งหมดที่กล่าวมาค่ะ” งานนี้สาเหตุที่อดีตคู่หวาน “โบว์-มิกค์” รักถึงทางตันจะเป็นเพราะผู้จัดการฝ่ายชายจริงหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 66,487 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม