“นิวเคลียร์” โพสต์คลิป “น้องไทก้า” ฟาดกลับขาแซะ ไม่ลงคลิปลูกไม่ได้แปลว่าไม่เลี้ยงลูก

“นิวเคลียร์” โพสต์คลิป “น้องไทก้า” ฟาดกลับขาแซะ ไม่ลงคลิปเล่นกับลูก ไม่ได้หมายความว่าไม่เลี้ยงลูก สวนกลับ ตรรกะอิหยัง บางทีเราก็ไม่ได้ติดโซเชียลขนาดนั้น
.
เรียกว่ามีปัญหาให้คุณแม่คนสวย “นิวเคลียร์ หรรษา” ต้องออกมาตอบอยู่ตลอด ล่าสุดก็มีคนถามเข้ามาว่า ไม่ค่อยเห็นลงคลิปเล่นกับน้อง “ไทก้า”เลย คุณแม่ไม่เลี้ยงลูกเหรอ ทำเอาคุณแม่ถึงกับขึ้น โพสต์คลิปลูกชาย พร้อมข้อความอธิบายยาวเหยียด
.
โดย”นิวเคลียร์” ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @newclear_hansa ซึ่งเป็นคลิปของ”น้องไทก้า” พร้อมระบุข้อความว่า “ก้าเป็นผู้ใหญ่แล้วนะคับพี่ๆ😅 นานๆจะยอมให้ถ่ายแหะ คนชอบบอกไม่ลงคลิปกะก้าเลยนะเดี๋ยวนี้ ปกตินิวอยู่กับก้าจะไม่ค่อยถ่ายคลิปหรือรูปเท่าไหร่ เพราะก้าไม่ชอบให้ถ่าย ก็จะใช้ควอลิตี้ไทม์ไปแบบไม่โซเชียล เราก็ไม่อยากทำอะไรที่เค้าไม่ชอบด้วย เลยไม่ค่อยถ่ายลงให้พี่ๆดูเลย 😅 ( มีคนถามว่าแม่ไม่เลี้ยงลูกหรอไม่ลงคลิปกับลูกเลย เอื้อออ ไม่ลงคลิปตอนเล่นกะลูก=ไม่เลี้ยงลูก? ตรรกะอิ้หยัง งงมากเด้อ บางทีเราก็ไม่ได้เสพติดโซเชียลขนาดน้านนน มันจำเป็นขนาดนั้นเลยหรองงบางที )”
ซึ่งหลังจากที่สาวนิวเคลียร์โพสต์คลิป พร้อมข้อความออกไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนตืเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีทั้งคนที่เข้ามาชมความน่ารักของน้องไทก้า รวมถึงเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวนิวเคลียร์อีกเป็นจำนวนมาก อีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,688 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ