“ปุ๊กลุก” โพสต์สูญเสียคุณแม่ “ดาวทิพย์” แล้วเมื่อคืนนี้ขอบคุณทุกกำลังใจจากหัวใจ

เรียกว่าเป็นปีที่หนังหน่วงจริงๆ สำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่ล่าสุดสูญเสียคุณแม่ “ดาวทิพย์ วัชรตระกูล” เมื่อคืนนี้
.
โดยวันนี้ ( 22 ส.ค.64 ) ไม่กี่นาทีที่ผ่านมา “ปุ๊กลุก” ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @pooklook_fonthip ซึ่งเป็นภาพข้อความรุบุว่า “คุณแม่จากพวกเราไปอย่างสงบเมื่อคืนนี้…ขอใช้พื้นที่นี้แจ้งทุกๆคนเลยที่รู้จักคุณแม่นะคะ พิธีการ วันจัดงาน รายละเอียดต่างๆ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ ครอบครัวเรา กราบขอบพระคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ และอธิฐานเผื่อ ตลอดเวลาที่ผ่านมานะคะ ขอบคุณจากหัวใจจริงๆค่ะ”
ซึ่งหลังจาดที่สาวปุ๊กลุก โพสต์ออกไป ไม่กี่นาทีก็มีทั้งแฟนคลับและคนบันเทิง ต่างเข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ให้กำลังใจกับความสูญเสียครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก
.
เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา คุณแม่ “ดาวทิพย์ วัชรตระกูล” ได้เข้ารับการรักษาแบบเร่งด่วน เนื่องจากประสบอุบัติเหตุ ล้มหัวฟาดพื้น ซึ่งอาการของคุณแม่ในตอนนั้น ปุ๊กลุก โพสต์เล่าถึงอาการของคุณแม่ว่า “คุณแม่หยุดหายใจไป 10 นาที แต่คุณหมอช่วยปั๊ม และฉีดยา คุณแม่กลับมาหายใจได้ แต่ยังอยู่ในอาการโคม่า” จากนั้นคุณแม่ดาวทิพย์ ก็รักษาตัวเรื่อยมา และคุณแม่ก็ได้จากไปอย่างสงบเมื่อคืนนี้ ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ด้วยอีกครั้ง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 31,582 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม