“ใหม่” เผย ลูกชายติดเต้าหนัก ใจไม่แข็งพอที่จะหักดิบ! เล็งปั๊มคนที่ 2 หลัง “น้องชิณะ” หย่านม

คุณแม่สายแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน หลังเลี้ยงลูกชาย “น้องชิณะ” จนปัจจุบันอยู่ในวัย 9 เดือน แต่ยังมีพฤติกรรมที่ติดดูดนมจากเต้าของแม่อยู่ โดย “ใหม่” ระบุว่าลูกชายติดเต้าอย่างหนัก ร้องเรียกหาตลอดเวลา ปัจจุบันลูกมีฟันขึ้นแล้ว 5 ซี่ ทำให้เวลาดูดนมฟันไปกระทบบริเวณหัวนม เกิดเป็นแผลเลือดออก เจ็บทรมานมาก ทำเอาเจ้าตัวถึงกับร้องไห้มาแล้ว จนต้องไปปรึกษาแพทย์
.
“ใหม่” เผยต่อว่าตอนนี้ต้องตัดใจให้ลูกเลิกดูดนมจากเต้าให้ได้ โดยพยายามปั้มนมใส่ขวด แต่ลูกก็ยังร้องไห้ แพทย์แนะนำให้อดทนไปก่อน เพื่อให้ลูกแข็งแรงที่สุด ที่ผ่านมาก็มีสอบถามเพื่อนดาราบอกว่าปกติจะอดทนได้ไม่เกิน 1-3 เดือนแรกเท่านั้น เพราะยิ่งอดทนก็จะยิ่งเจ็บมาก อีกทั้งการเป็นแผลที่หัวนมยังส่งผลไปถึงปัญหาสุขภาพอื่น ๆ อีกด้วย
.
ส่วนวิธีพื้นบ้านอย่างการใช้บอระเพ็ดเจ้าตัวยอมรับว่ามีหลายคนแนะนำมา แต่กลัวว่าลูกจะขมจนไม่อยากเข้าใกล้แม่ไปเลย สาเหตุที่อยากให้ลูกเลิกดูดนมจากเต้า นอกเหนือจากความทรมาน เจ้าตัวยังเตรียมพร้อมสำหรับมีลูกคนที่ 2 ซึ่งทางการแพทย์ต้องให้ลูกคนแรกหย่านมจากเต้าระยะหนึ่งก่อน ถึงจะสามารถเริ่มแผนปั๊มลูกคนต่อไปได้
.
ส่วนพัฒนาการลูกชายตอนนี้ “ใหม่” เผยว่าหลายคนชื่นชมว่า “น้องชิณะ” เป็นเด็กอารมณ์ดีมาก ดูโตมากกว่าปกติไปถึง 2 เดือน ที่ผ่านมาพยายามเลี้ยงลูกแบบบ้าน ๆ ที่สุด ไม่เลี้ยงแบบลูกดารา ให้เขาได้เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ รอบตัวอย่างเต็มที่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 12,920 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม