“เจมส์ ธีรดนย์” บอกเลิกสัญญาต้นสังกัด สิ้นสุดการเป็นสมาชิกวง “Trinity”

หลังมีข่าวลือในหมู่แฟนคลับว่าวงบอยแบรนด์ชื่อดัง “Trinity” ซึ่งประกอบด้วย 4 หนุ่มหล่อมากความสามารถ “เติร์ด ลภัส งามเชวง,ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ แจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย” วงแตกแล้วหรือเปล่า? เมื่อหนึ่งในสมาชิกวงอย่าง “เจมส์” ลบคำว่า 4nologue Artist ออกจากหน้าแนะนำอินสตาแกรมของตัวเอง


.
ก่อนที่ บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ต้นสังกัดวง trinity ได้ร่อนเอกสารชี้แจงระบุว่า “ขณะนี้ทางบริษัทฯ และ เจมส์ กำลังอยู่ระหว่างการหาข้อตกลงร่วมกันทางกฎหมายในเรื่องของสัญญา หลังจากนี้เป็นต้นไป วง Trinity จะดำเนินกิจกรรมต่อไป โดยมีสมาชิก 3 คน ได้แก่ เติร์ด ปอร์เช่ แจ๊คกี้ และจะตั้งใจร่วมกันทำงานอย่างเต็มที่ต่อไปในอนาคต ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือให้หลีกเลี่ยงการกระทำ การโพสต์ข้อความ ภาพ เสียง หรืออื่นใดก็ตาม ที่สร้างความเสียหายต่อบริษัทและศิลปิน มิฉะนั้นทางบริษัทฯ มีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่กระทำการดังกล่าว สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณที่สนับสนุนศิลปินทุกคนด้วยดีเสมอมา และหวังว่าจะเป็นกำลังใจให้ต่อไปในอนาคต จึงเรียนมาเพื่อทราบ บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด วันที่ 20 สิงหาคม 2564
.
ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 20 ส.ค.2564 “เจมส์” ได้โพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@jamyjamess ว่าเจ้าตัวได้บอกเลิกสัญญากับต้นสังกัด และไม่ได้เป็นสมาชิกวง Trinity อีกต่อไป พร้อมอวยพรให้เพื่อนอีก 3 คนเดินไปถึงฝั่งฝันขอบคุณทุกความทรงจำที่ดีและแรงสนับสนุนจากแฟน ๆ วอนขอกำลังใจกับทางเดินใหม่ของตนอีกครั้ง
.
โดย “เจมส์” ระบุว่า “สวัสดีครับทุกคน ผมต้องการประกาศเพื่อยืนยันว่าตอนนี้ผมไม่ได้เป็นสมาชิกของวง Trinity อีกต่อไป ผมได้บอกเลิกสัญญากับ 4Nologue แล้ว และหลังจากนี้จะเป็นการ เดินทางครั้งใหม่ของผมอีกครั้ง ผมอยากจะขอบคุณ เติร์ด ปอร์เช่ และ แจ๊คกี้ สำหรับความทรงจำที่ดี ๆ ทั้งหมดที่ผ่านมา และผมหวังว่าน้อง ๆจะไปถึงฝันตามที่หวังไว้”
.
ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยติดตามและสนับสนุนกัน ผมจะไม่หยุด พัฒนาตัวเองและสร้างผลงานดี ๆ ออกมาให้ทุกคนได้เห็นทั้งในพาร์ทของ ศิลปินและนักแสดง ผมหวังว่าทุกคนจะยอมรับในการตัดสินใจของผม และเป็นกำลังใจให้กันต่อไปครับ ขอบคุณครับ เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ”
.
ซึ่งก็มีแฟน ๆ รวมถึงเพื่อนนักร้องนักแสดงเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,936 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม