“โฟร์โนล็อค” เผย วงtrinity เหลือ 3 คน ชี้ “เจมส์ ธีรดนย์” อยู่ระหว่างหาข้อตกลง


หลังเกิดความสงสัยในหมู่แฟนคลับ ว่าวงบอยแบรนด์ชื่อดัง อย่าง trinity ที่ประกอบไปด้วย 4 หนุ่ม เติร์ด-ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย นั้นวงแตกแล้วจริงหรือ ? เมื่อหนึ่งในสมาชิกวงอย่าง “เจมส์ ธีรดนย์” ลบคำว่า 4nologue artist ออกจากหน้าแนะนำอินสตาแกรมของตัวเอง จนเป็นที่พูดถึงในโลกทวิตเตอร์ล้นหลาม ว่าสรุปแล้วยังมีวงหรือผลงานอยู่หรือไม่ ?
.
ล่าสุดวันนี้(20 ส.ค. 2564) บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ต้นสังกัดวง trinity ได้ร่อนเอกสารชี้แจงถึงเรื่องข้างต้น ระบุว่า
.
“ประกาศสำคัญจาก บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด เนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมา มีประเด็นข้อสงสัยบนสังคมออนไลน์ และในสื่อต่าง ๆ เกี่ยวกับ “เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” หนึ่งในสมาชิกวง TRINITY ซึ่งได้ลบข้อความอันแสดงถึงต้นสังกัดออกจากอินสตาแกรมส่วนตัว ทางบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด จึงมีความจำเป็นที่จะต้องขอชี้แจง ดังนี้

  1. ขณะนี้ทางบริษัทฯ และ เจมส์ กำลังอยู่ระหว่างการหาข้อตกลงร่วมกันทางกฎหมายในเรื่องของสัญญา
  2. หลังจากนี้เป็นต้นไป วง TRINITY จะดำเนินกิจกรรมต่อไป โดยมีสมาชิก 3 คน ได้แก่ เติร์ด ปอร์เช่ แจ๊คกี้ และจะตั้งใจร่วมกันทำงานอย่างเต็มที่ต่อไปในอนาคต

ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือให้หลีกเลี่ยงการกระทำ การโพสต์ข้อความ ภาพ เสียง หรืออื่นใดก็ตาม ที่สร้างความเสียหายต่อบริษัทและศิลปิน มิฉะนั้นทางบริษัทฯ มีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่กระทำการดังกล่าว
สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณที่สนับสนุนศิลปินทุกคนด้วยดีเสมอมา และหวังว่าจะเป็นกำลังใจให้ต่อไปในอนาคต จึงเรียนมาเพื่อทราบ บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด วันที่ 20 สิงหาคม 2564″.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,438 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม