“ดีเจนุ้ย” โพสต์แชทไลน์ “ตั๊ก ศิริพร” พร้อมขอความเห็นแฟนคลับ หลังถูกแม่ตั๊กชวนทำเพลงร่วมกัน

สมกับเป็นแม่ลูกสายฮาของวงการบันเทิงจริงๆ สำหรับ “ตั๊ก ศิริพร” กับ “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์” ที่อยู่ด้วยกันทีไรก็สร้างเสียงฮาได้ตลอด หรือแม้แต่ตัวห่างก็ยังร่วมกันสร้างเสียงฮาผ่านโซเชียลได้
.
โดยครั้งนี้ลูกรักอย่าง “ดีเจนุ้ย” โพตส์แชทไลน์ที่ถูก “แม่ตั๊ก” ชวนร่วมฟีเจอริ่งทำเพลงด้วยกัน ซึ่งเจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรม @djnui ระบุข้อความว่า “ทุกคน.. มีค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ย่านร่มเกล้าติดต่อมา นุ้ยจะตกปากรับคำดีมั้ย แต่ต้องเปลี่ยนชื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปค่าย ชื่อแรกคือ สุดปรารถนา ฟ้าบันดาล กับอีกชื่อคือ มุ้งมิ้ง กิงก่องแก้ว นี่นอกจากจะเครียดว่าจะเซ็นต์ดีมั้ย ยังต้องเลือกชื่ออีก แล้วถ้าดังเป็นพลุแตกขึ้นมาจะทำยังงัย ขอฟังความคิดเห็นจากแฟนๆ กลัวจะทำตัวลำบาก 5555
@tucknuipooh”
.
งานนี้เรียกว่าไม่รักกันจริงแม่ไม่ชวนมาฟีเจอริ่งด้วยนะคะ แต่หลายคนอ่านข้อความชวนร่วมค่ายแล้วก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คำชวนหรือคำด่ากันแน่ ซึ่งหลังจากที่ดีเจนุ้ยได้แชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป ก็มีบรรดาแฟนคลับและคนบันเทิง ต่างเข้ามาคอมเมนต์ฮาเป็นจำนวนมาก อาทิ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา , เกรซ กาญจน์เกล้า , แกรนด์ กรณ์ภัสสร, เลโอ โซสเซย์ ,แจ๊ค แบล็คแจ๊ค เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,385 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม