“แม่หญิงลี” เปิดใจ ศัลยกรรมตา ไรปัญหา “พชร์ อานนท์” เผยโทรเคลียร์ใจกันเรียบร้อยแล้ว

“แม่หญิงลี” เปิดใจ ศัลยกรรมเพิ่ม ตา หน้าผาก กระชับหน้า ใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน ไม่มีปัญหากับ “พชร์ อานนท์” เพราะขออนุญาตก่อนแล้ว เข้าใจพี่พชร์แค่โพสต์แซว
.
เมื่อวานนี้ ( 19 ส.ค.64) ผู้กำกับคนดัง “พชร์ อานนท์” ได้ออกมาโพสต์ทั้งอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัว ตัดพ้อ นักแสดงว่าช่วงพักกอง แต่ละคนเดินหน้าทำศัลยกรรมกัน ไม่ห่วงเรื่องความต่อเนื่องของหนังตัวเองเลย ซึ่งนักแสดงคนล่าสุดที่พี่พชร์ กล่าวถึง นั่นก็คือเน็ตไอดอลคนดังจากแดนใต้ “แม่หญิงลี” นั่นเอง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” จึงต่อสายตรง วิดีโอคอลหาแม่หญิงลี ซึ่งเธอก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า
.
“แม่หญิงลี” ยันไม่ผิดใจ “พชร์ อานนท์” หลังวางแผนเดินหน้าศัลยกรรมตา หน้าผาก ยกกระชับใบหน้าให้อ่อนเยาว์ เพิ่งไปปรึกษาคุณหมอคาดใช้เวลาพักฟื้นแค่ 1 อาทิตย์ ส่วนแพลนต่อไปอยากทำเลเซอร์รักแร้และซอกขาให้ขาวละมุนนี ลั่นไม่กลัวศัลยกรรมอะไรอีกแล้วหลังผ่าตัดแปลงเพศ
.
ส่วนเรื่องที่หลายคนกังวลว่า จะมีปัญหากับผู้กำกับคนดังหรือไม่ แม่หญิงลีแจงว่าขออนุญาตพี่พชร์ก่อนทำแล้วเพราะเป็นผู้มีพระคุณเป็นอาจารย์ ส่วนที่พี่พชร์ออกมาโพสต์เหน็บก็โทรมาบอกตนแล้วเช่นกันว่าขอโพสต์แซว บอกให้ภาพยนต์กลับมาถ่ายทำได้ก่อนค่อยว่ากันว่าจะปรับเปลี่ยนบทอย่างไร ตนยินดีทำตามพี่พชร์บอก
.
หลายคนมองว่า พักหลังเดินหน้าทำสวย เพราะไม่อยากขายตลก แม่หญิงลีเผยว่า ยืนยันยังเป็นตัวของตัวเอง ไม่คิดไปทำหน้าเลียนแบบดาราคนไหน แค่อยากดูดีขึ้นเพื่องานสินค้าและลูกค้าเท่านั้น
มั่นใจหลังขึ้นเขียงยังไงแฟนๆชาวเมืองทิพย์ก็ยังจำตนได้แน่นอน ไม่ได้ตัังใจให้เปลี่ยนจนคนจำไม่ได้
ตอนนี้ขึ้นมาอยู่กรุงเทพยาวรับงานรีวิว ถ่ายรายการ รายได้ยังเข้ามาเรื่อยไป ไม่คิดลงหลักปักฐาน ปลื้มใจบ้านที่ปัตตานี ซ่อมแซมทำใหม่ ครอบครัวความเป็นอยู่ดีขึ้น พร้อมหาเงินทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 936 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม