“พชร์ อานนท์” โพสต์ระบายหลัง “แม่หญิงลี”แจ้งจะไปทำศัลยกรรมเพิ่ม พ้ออยากสวยกันจัง แล้วหนัง-ูหละ

มีเรื่องให้ปวดหัวอีกแล้ว สำหรับผู้กำกับคนเก่ง “พชร์ อานนท์” ที่ก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นกับ เน็ตไอดอลคนดัง “สิตางศุ์ บัวทอง” ที่อาศัยช่วงพักกองไปอัปหน้าใหม่ ให้ไฉไลกว่าเดิม ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็มีการถ่ายทำภาพยนตร์ค้างเอาไว้ ทำให้ผู้กำกับฝีปากกล้าออกมาโวยว่า อาจต้องปรับบทใหม่ เพราะหน้าของนักแสดงไม่เหมือนเดิม
.
ล่าสุด ก็มีเรื่องให้ปวดหัวอีกแล้ว โดย“พชร์ อานนท์” โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @poj_arnon6565 ซึ่งเป็นภาพข้อความพร้อมระบายว่า “อยู่ดีๆก็มีเรื่องให้ปวดขมับ มหาเทวีเจ้าโทรมาบอกจะไปทำตา เอาหนังตาที่ตกขึ้น อยากสวยกันจัง แล้วหนัง-ูหละ หน้าเปลี่ยนแน่ๆ โอ้ยปวดแปด” โดยโพสต์รูปข้อความพร้อมแคปชันว่า “แค่นี้ยังสวยกันไม่พออีกเหรอ ปลงคะปลง เป็นเพราะอีโควิดแท้ๆไม่ได้ปิดกล้องสักที กว่าจะได้ถ่าย-ูว่า -ูต้องไปผ่าสมองแน่ เพราะเปลี่ยนบทไม่ทัน ดาราหน้าเปลี่ยน เดียวรอดูกันว่า-ูจะแก้ยังไงดี 555เชื่อหัวไอ้พชร์เถอะ”
.
ซึ่งหลังจากที่ “พชร์ อานนท์” ได้แชร์โพสต์ออกไป ทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ก็มีทั้งแฟนคลับและนักแสดง เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก รวมถึง “แม่หญิงลี” ( มหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์) ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “กลับมาถ่ายอีกทีคือสวยเหมือนน้องลิซ่าแบลคพิ้งแน่นอนค่ะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 22,525 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม