“ฐิ วริฏฐิสา” วอนช่วยน้ำท่วมเชียงราย แย้มโควิดทำแพนิก-ติดเกม หัวใจรอเปิดพร้อมประเทศ


ขอเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงในฐานะสาวเหนือคนเชียงราย สำหรับนางเอกสาว “ฐิ วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” ที่ออกมาเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน วันนี้(18 ส.ค. 2564) กรณีข่าวน้ำท่วมเชียงรายที่ปีนี้เงียบกริบ
.
โดยนางเอกดัง เผยว่า ตกใจหลังรู้ข่าวน้ำท่วมเชียงราย ปีนี้ข่าวเงียบมากทำให้การช่วยเหลือเข้าไม่ถึง ตนในฐานะคนเชียงรายก็อยากเป็นอีกหนึ่งเสียงให้ทุกคนรู้ ตอนนี้บ้านที่เชียงรายก็กำลังต่อเติมอยู่ มีคุณตา-คุณยายอยู่ที่นั่น แต่โชคดีที่อยู่พื้นที่สูงและคนละฝั่งกับพื้นที่น้ำท่วมเลยไม่ได้รับผลกระทบ ญาติทางนั่นบอกแค่มีฝนตกหนักทุกวัน ตอนนี้อัปเดตว่าสถานการณ์ดีขึ้นแต่ก็ยังไม่รู้ว่าจริงเท็จแค่ไหน เชื่อว่าก็ยังคงต้องเยียวยาและช่วยเหลือกันอยู่ โดยเฉพาะของใช้จำเป็นหรืออาหารสำหรับประชาชนที่บ้านเรือนเสียหายและต้องไปอยู่ศูนย์พักพิง บวกกับมีโควิด-19 อีก ตนก็ยิ่งเป็นห่วงชาวบ้านที่ต้องไปอยู่รวมกัน
.
พอถามถึงงานช่วงนี้ “ฐิ” เล่าว่า “เป็นการหยุดทำงานนานที่สุดในชีวิตนักแสดง เป็นการหยุดแบบไม่ได้ทำอะไรเลย อยู่แต่บ้านเพราะโควิด-19ก็ทำแพนิกหนักจนมีอาการเครียดขั้นนอนไม่หลับ ออกจากบ้านแค่เดือนละ 1-2 วันเท่านั้นเพื่อซื้อของจำเป็น เพื่อเซฟตัวเองและคนใกล้ชิด ช่วงนี้ติดเกมตีป้อมหนักมาก จำไม่ได้ใครเป็นคนมาชวนแต่เล่นมาปีกว่า ๆ จนติด แต่ไม่ใช่สายเปย์เติมเกม ชอบรอแคมเปญแจกฟรีมากกว่าเสียเงิน อีกอย่างไม่ใช่ผู้หญิงสายหวานอยู่แล้วแต่คนคิดไปเอง ชอบเล่นกิจกรรม เกมแมน ๆ แบบที่ผู้ชายเล่น”
.
นางเอกดังยังกล่าวอีกว่า “ตอนนี้ซื้อของออนไลน์ 100% ทุกอย่างตั้งแต่หัวจรดเท้า ของใช้ในบ้าน รวมไปถึงซื้อดินมาทำสวน ก็ผ่านออนไลน์แต่เสียเวลาตรงต้องฆ่าเชื้อของทุกอย่าง วางตากแดดกว่าจะหยิบมาใช้ได้ รวมทั้งระวังมิจฉาชีพที่มาหลอกขายของออนไลน์ด้วย ต้องศึกษาดูรีวิวให้ดีก่อน รับเคยเจอประสบการณ์ซื้อของแล้วได้ของไม่ครบมาแล้ว ตามไปก็เงียบ”
.
ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้โสดสนิท ขอล็อกดาวน์ตัวเองเหมือนล็อกดาวน์ประเทศเพราะอยู่แต่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหนเจอใครเลย ส่วนตัวก็ไม่ชอบคุยกับคนที่ไม่เคยรู้จักหรือเจอกันมาก่อนด้วย เมื่อก่อนเพื่อนก็จะแนะนำบ้างแต่ยังมีโอกาสได้เจอกัน แต่ตอนนี้ไม่สามารถเจอใครได้เลย ขอเก็บตัวไปก่อนค่อยเปิดใจพร้อมตอนเปิดประเทศ แต่ตอนนี้คิดถึงแฟนคลับมากเพราะงานละครก็ถูกพักถ่าย ปีนี้คงไม่ได้เห็นผลงานใหม่แน่นอนและไม่รู้ว่าจะดีขึ้นเมื่อไหร่ รับคุยเพื่อน ๆ อยากมองหาธุรกิจทำรองรับเหมือนกันเพราะรายได้วงการบันเทิงตอนนี้แทบไม่มี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,260 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม