“ลี ฐานัฐพ์” เลี่ยงเสพข่าวกระทบตน-เข้าใจโลก หวังเป็นนักแสดงจนกว่าคนจะไล่ออก


ถึงจะมีข่าวดราม่าถาโถมเพราะถูกโยงชื่อถึงประเด็นร้อน ๆ ก็ตาม แต่นักแสดงหนุ่มหน้าใส “ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” ขอเลือกนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว ก่อนออกมาเปิดใจครั้งแรกกับไนน์เอ็นเตอร์เทนวันนี้(16 ส.ค. 64)
.
โดย “ลี” เผยว่า ตนเลี่ยงเสพสื่อในด้านลบและข่าวไม่ดีที่กระทบตัวเอง เข้าใจสัจธรรมโลกมีคนรักย่อมมีคนเกลียดเป็นธรรมดา ก็พยายามใช้ชีวิตปกติ โชคดีมีกำลังใจดีจากคนใกล้ตัว ทั้งครอบครัว เพื่อนและแฟนคลับ ส่งกันมาให้แบบหนาแน่น แม้ช่วงนี้งานน้อยลง แต่ทำให้มีเวลาได้คุยกับเพื่อนหลาย ๆ กลุ่มผ่านวีดิโอคอล เพราะที่ผ่านมาทำงานหนักจนไม่ได้คุยกัน ก็ได้ระบายปรับทุกข์ สบายใจทำให้รู้สึกเบาขึ้นเยอะ
.
สำหรับช่วงว่าง ดาราหนุ่มถือว่าเป็นเวลาทองในการทำกีตาร์เอง ตอนนี้ทำเสร็จอีก 2 ตัวไว้ใช้เอง เป็นสายประกอบยังไม่ถึงขั้นซื้อไม้มาตัดเอง เล็งอยากทำโรงขัดไม้ไว้ในบ้านเพราะทำฝุ่นฟุ้งกระจายในบ้าน บวกกับตนเองเป็นภูมิแพ้ก็จามบ่อย จนระแวงไม่รู้ว่าเป็นโควิดหรือแพ้ฝุ่น แต่ทำใจภูมิแพ้เป็นตลอดชีวิต ทำได้แค่กินยา ส่วนมากมีแค่ปัญหาตาบวม ใต้ตาดำ ช่างแต่งหน้าก็จะคอยแก้ปัญหาให้อยู่แล้ว
.
แต่ตนยังระแวงตัวเอง เพราะต้องออกไปทำงานนอกบ้านอยู่บ้าง เลยตัดสินใจไม่ยุ่งกับคนในครอบครัว ทั้งหลานและน้องหมา จนกว่าผลตรวจโควิด-19 จะออก ไม่อยากนำเชื้อไปติดใครในบ้าน ส่วนคุณแม่ จัดหนักสมุนไพรบำรุงทั้งต้มน้ำขิง กระชาย อัดอาหารเสริมวิตามินให้กิน ส่วนตัวก็แอบดื้อไม่กินบ้าง แต่แม่เน้นให้กินร้อน ๆ จนลวกปาก
.
ส่วนงานละคร “ลี” เล่าว่า ยังค้าง 2 เรื่องปิดกล้องไม่ได้เพราะโควิด เลื่อนไปเรื่อย ๆ อยู่วงการมา 5 ปี ตั้งใจอยากใช้อาชีพนักแสดงหากินจนกว่าคนจะไล่ออกจากวงการ ตั้งใจกดดันกับทุกผลงานที่ได้รับเพราะได้บทยากขึ้นเรื่อย ๆ แต่อยากเล่นบทโรคจิตดูบ้าง และส่วนแฟนคลับ “หนูมาลี” (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ก็ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 2 ปี ล่าสุดส่งต้นไม้ฟอกอากาศมาให้ปลูกที่บ้าน แต่ไปไม่รอดเพราะตนขี้ลืมดูแลไม่ดี เลยไม่อยากเล่นต้นไม้แบบคนอื่น ๆ ยอมรับเป็นสายเปย์พ่อ-แม่ ซัพพอร์ตเรื่องเงินอยากได้อะไรซื้อให้ จ่ายให้ แต่ยังไม่ขึ้นเป็นหัวหน้าครอบครัวเพราะตนเป็นลูกคนเล็กเลยยังไม่ถึงการรับผิดชอบของตน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 15,952 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม