“ตี๋ลี่เร่อปา” ทำแผนแตกเมื่อจิ๊กซอ แห่งความหลังหายไป จันทร์ที่ 16 นี้สนุกไปกับซีรีส์จีนรีเมคจากเกาหลี“เทหัวใจให้ยัยจอมวุ่น”

ทุกวันจันทร์ เวลา 22.30 น สนุกไปกับซีรีส์ยอดนิยมเรื่อง “เทหัวใจให้ยัยจอมวุ่น” (Pretty Li Hui Zhen) ซีรีส์จีนที่รีเมคมาจากซีรีส์เกาหลีเรื่อง She Was Pretty (ปี 2015) พบกับนักแสดงชื่อดัง “ตี๋ลี่เร่อปา” ประชันความน่ารักกับพระเอกสุดฮอตละมุนใจ “เซิ่งอี้หลุน” พร้อมทัพนักแสดงจีนฮอตฮิตเพียบ อาทิ หลี่ซีรุ่ย จางปินปิน ฯลฯ
.
วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ หลี่ฮุ่ยเจิน (ตี๋ลี่เร่อปา) กลับบ้านไปกินข้าวพร้อมหน้าทั้งครอบครัวรวมทั้งเซี่ยเฉียว (หลี่ซีรุ่ย) อบอวนด้วยความรักและอบอุ่น เธอรื้อข้าวของในวัยเด็กจนเจอจิ๊กซอชิ้นสำคัญที่ไป๋ฮ่าวหยู่ (เซิ่งอี้หลุน) ให้ไว้ก่อนจากลากัน ส่วนไป๋ฮ่าวหยู่รู้สึก ไม่สบายใจและเริ่มสงสัย ที่เซี่ยเฉียว ในคราบของหลี่ฮุ่ยเจิน ที่จำเรื่องในอดีตไม่ค่อยได้ เซี่ยเฉียว ซึ่งแอบหลงรักไป๋ฮ่าวหยู่เข้าแล้ว จึงยังคงปิดบังและโกหกต่อไปอีก ส่วนไป๋ฮ่าวหยู่ รู้สึกได้ถึงความเป็นห่วงใยของหลี่ฮุ่ยเจินที่มีต่อเขา แต่พยายามไม่คิดอะไร หลี่ฮุ่ยเจินเผลอทำจิ๊กซอว์หล่นหายในที่ทำงาน เธอตามหาจนมีพิรุธ ทำให้หลินอีมู่ (จางปินปิน) จับได้ จนเธอต้องยอมเล่าเรื่องราวความหลังของเธอกับไป๋ฮ่าวหยู่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 740 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม