เปิดใจ “พร จันทพร-เนย ภัสวรรณ” เจ้าของเพลง “รักควรมีสองคน” ปังทะลุ 10 ล้านวิว

ดังข้ามคืนจริง ๆ สำหรับ 2 นักร้องลูกทุ่ง “พร จันทพร” และ “เนย ภัสวรรณ” จากค่าย “พอดีม่วน” ที่ปล่อยเพลง “รักควรมีสองคน” ออกมาได้เพียงสัปดาห์เดียว ยอดวิวในยูทูบทะยานแตะเกือบ 10 ล้านวิวแล้ว ซึ่งทั้งคู่เผยว่าดีใจมากที่เพลงประสบความสำเร็จและมีคนชื่นชม อีกทั้งยังเป็นกระแสในโซเชียลจนมีพูดถึงต่อ ๆ กันจนเป็นไวรัล รวมถึงยังคนมีติดตามตนทั้งคู่ผ่านช่องทางต่าง ๆ มากขึ้น
.
ตอนแรกไม่ได้หวังว่าเพลงจะดังขนาดนี้ แต่เมื่อยอดวิวเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ยอมรับว่าตกใจมาก เนื่องจากยอดวิวในค่ายจะอยู่ในหลักแสนวิวเป็นปกติ ยิ่งได้เห็นรุ่นพี่ในวงการบันเทิงมา cover ยิ่งมีความสุข รวมถึงใน Tiktok ที่มีคนทำคลิป cover เพลงจำนวนมาก และออกปากชมว่าแต่ละคนอินเนอร์มาเต็มมาก แม้จะเป็นที่รู้จักในข้ามคืน แต่ทั้งเนยและพรย้ำว่ายังเป็นคนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ดีใจกับชื่อเสียงที่ได้รับ มีคนรู้จักมากขึ้น ไปตลาดมีคนจำได้นั้นปลื้มใจมาก ๆ
.
เมื่อถามว่าการจับมือกันดังครั้งนี้จะเป็น “ดูโอ้วงการเพลงลูกทุ่ง” หรือไม่นั้น ทั้งคู่ถ่อมตัวว่าไม่ได้คิดว่าเป็นอย่างนั้น เป็นเพียงนักร้องค่ายเดียวกันที่จับมือกันดังจากเพลงนี้มากกว่า
แม้จะเรียกกระแสจากโลกโซเชียลได้มาก แต่ด้วยสถานการณ์โควิด เนยและพรบอกทำให้ไม่ได้นำเพลงไปร้องตามคอนเสิร์ต หลังจากนี้ถ้าได้กลับมาทำงานกระแสคงจะเงียบไปแล้ว
.
ส่วนที่มีคนคอมเมนต์ว่าการปล่อยเพลงนี้ออกมาเหมือนเกาะกระแสข่าวอีกค่ายที่เพิ่งเกิดขึ้น ทั้งเนยและพรย้ำว่าเพลงนี้ทางผู้แต่ง “นิค สะเลอปี้” แต่งเพลงนี้มาได้ 3 ปีแล้ว และทั้งคู่ได้อัดเพลงไว้ตั้งแต่ปีก่อน มีกำหนดการปล่อยเพลงไว้ชัดเจนแล้ว แต่กลายเป็นว่าอีกค่ายมีข่าวออกมาพอดี ยืนยันว่าไม่ได้เกาะกระแส และทางค่ายตนไม่ถึงขั้นต้องเคลียร์ใจกับอีกฝ่าย เนื่องจากได้พูดถึงเจตนาของการทำเพลงและแผนการทำเพลงไว้แล้ว แต่ 2 นักร้อง ยอมรับว่ากังวลและกลัวอยู่บ้างว่าอีกค่ายจะมาว่าพวกตนเกาะกระแสเหมือนกัน
.
เมื่อถามว่าทั้งคู่ชอบเนื้อเพลงท่อนไหนนั้น “เนย” เผยว่าตนที่ในเพลงถ่ายทอดในมุมของมือที่สามชอบท่อนที่ร้องว่า “กะอย่า ขอแค่ฉันได้ฮัก บ่แคร์อีหยังทั้งนั่น” ซึ่งตอนที่ร้องพยายามถ่ายทอดอารมณ์ออกมาให้คนที่ฟังสัมผัสถึงความรู้สึกให้ได้มากที่สุด ส่วนทาง “พร” นั้นเผยว่าชอบท่อน “ศีลข้อสาม เคยท่องยุเบาะ ละอายใจบ่ ที่เฮ็ดให้เขาแตกหัก” ที่เหมือนเป็นการยกเรื่องการประพฤติ ปฏิบัติตัวขึ้นมาถามและเตือนใจอีกฝ่าย
.
“เนย ภัสวรรณ” เป็นที่รู้จักจากเพลง “ฝากใบลา” ที่ปล่อยออกมาเมื่อ 3 ปีก่อน มียอดวิว 181 ล้านวิว ขณะที่ “พร จันทพร” เป็นเจ้าของเพลง “ปูหนีบอิปิ“ที่่เพลงกลับมาเป็นกระแสอีกครั้งจากการที่นักร้องสาวระดับโลก “ลิซ่า แบล็คพิงค์” นำไปเต้นออกรายการที่เกาหลี โดยทั้งพรและเนยยอมรับว่า ชื่อเสียงของพวกตนเงียบไปพักหนึ่ง แต่กลับมาอีกครั้งกับผลงานเพลงที่ทำร่วมกันในครั้งนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,110 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม