“ก้อย อรัชพร” ทุ่ม 20 ล้านซื้อบ้านให้แม่ บอกชัด ๆ เงินที่ฟ้องก็มาแต่งบ้านนี้


แฮปปี้อินเลิฟ แอนด์ แฮปปี้อินเกมสุด ๆ สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” เพราะนอกจากจะมีหวานใจอารมณ์ดี “นิกกี้ ณฉัตร” คอยช่วยกันทำมาหากินและซัพพอร์ตทุกเรื่องแล้ว ล่าสุดฝ่ายหญิงยังกตัญญูสุด ๆ ควักเงินจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ทุ่มซื้อบ้านให้คุณแม่กว่า 20 ล้านบาทอีกด้วย
.
โดย “ก้อย” ได้ลงภาพร่วมกับคุณแม่และ “นิกกี้” แฟนหนุ่ม ที่หน้าบ้านหลังใหม่ บนเนื้อที่เกือบร้อยตารางวา เรียกว่าเป็นแบบบ้านที่ใหญ่เป็นอันดับสองของหมู่บ้านที่ซื้ออีกด้วย สนนราคา 20 ล้านบาท รวมถึงยังบอกที่มาเงินค่าตกแต่งบ้านหลังนี้ด้วย แคปชันว่า
.
“ซื้อบ้านให้แม่แล้วค่า ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน คอยดูช่องยูทูบ สนับสนุกทุกช่องทางจริง ๆ ขอบคุณจากใจนะคะที่ทำให้มีวันนี้ ขอบคุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน จะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่! บ้านหนูยังโล่ง ลูกค้าเข้าได้นะค้า 55555 รอป๊า พี่โชกุน @sho_brisbane คุณยาย มาอยู่ด้วยกัน ไปดูคลิปเปิดบ้านกันได้เหลยยย ปล.เงินที่ฟ้องก็มาแต่งบ้านนี่ละค่า เจอกันที่ศาลค้าบ ใช้แอ็กเคานต์จริงกันทั้งน้าน”
.
ทั้งนี้ “ก้อย” เดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาต่อว่าเธอด้วยคำหยาบคาย ซึ่งล่าสุดมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาขอโทษและดาราสาวไม่เอาเรื่องแล้ว แต่รายอื่น ๆ เจ้าตัวบอกเจอกันที่ศาลแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพจากยูทูบ : GoyNattyDream Channel

เข้าชม 32,179 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม