แจ้งความแล้ว! “โย-ยศวดี” เหวอถูกต่อว่าเป็นกะ_รี่ ในรูปชุดออกกำลังกาย

คอมเมนต์ด่าแรง ๆ มาได้เต็มที่ แล้วรอหมายนัดไปประจันหน้ากันที่โรงพักนะจ๊ะ อดีตนางแบบดัง “โย-ยศวดี” เปิดใจยอมรับว่าเซ็งไม่น้อยหลังเจอเหล่ามือมืดแห่งโลกโซเชี่ยลฯ ส่งข้อความอินบ็อกซ์ด่าแรงว่าเป็นกะ-รี่ เหตุเพราะโพสต์รูปเซ็กซี่ออกกำลังกายลงอินสตาแกรมส่วนตัว


.

โดย “โย” เปิดเผยว่า “เรื่องลงภาพเซ็กซี่จริง ๆ แล้วตั้งแต่เข้าวงการมา 20 กว่าปี โยก็จะลงภาพแบบนี้ตลอดอยู่แล้ว แต่ช่วงหลังรูปและคลิปส่วนใหญ่ มันก็เป็นการออกกำลังกาย และชุดออกกำลังกายก็จะเป็นปกติอยู่แล้วที่จะเป็นแนวสปอร์ต โยตั้งใจอยากจะอยากจะโพสต์ลงเพื่อทำให้เป็นแบบอย่างกับหลายคน อยากทำให้ทุกคนที่เห็นได้หันมาใส่ใจในเรื่องของการดูแลสุขภาพในช่วงอยู่บ้าน work from home”


.

ที่ผ่านมาก็ทำใจนะคะกับพวกโรคจิต โยถือว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา จะมีพวกคนบางคนที่รักเรามาก อินบ็อกซ์มาร่ายยาวชนิดว่าเราเป็นเมียเค้าคนนึงเลย แบบนี้ก็เคยเจอมาแล้ว แต่ก็ไม่ซีเรียส ถือว่าตลก ขำๆ แต่โยจะไม่ค่อยโอเคกับพวกที่เขียนลามก หยาบคาย มาว่าเราเสีย ๆ หายๆ ที่ผ่านมาโยก็ได้ รวบรวมหลักฐานแจ้งความไว้หมดแล้ว บางคนเห็นหน้าตาดี ไม่คิดว่าจะต่อว่าผู้หญิงว่าเป็นกะรี่ในพื้นที่สาธารณะแบบนี้ แต่โยก็เฉย ๆ ไม่คิดมาก คิดเยอะไปก็ปวดหัวใครพูดอะไรไม่ดีก็เอาไว้เจอกันที่โรงพักค่ะ”-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,357 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม